ซีรีส์เกาหลี แนะนํา 10 เรื่อง ฮิตตลอดกาล คัดมาแล้วว่าต้องดู

By

คิม แตฮี น่ารักมากๆๆๆๆๆเรารัก คิม แตฮี อยากพบตัวจริงจังอ่ะ. มาดูวรีกรรมพวกเขมรกัน . ที่มันกับในหลวงของเรา ชั่วมาก . ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… “ ผู้ตรวจสอบอย่างจริงจัง” . เกาหลี JoongAng ทุกวัน .

คิมแรวอนแต่งงาน

คิมแรวอนแต่งงาน

อย่าพึ่งเก็บผ้าห่ม!! ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. สอบจริยธรรมร้ายแรง “ชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์” ส.ส.พปชร. โบอาก็มานะ มาอัดเสียงเพลงeat you up ที่ไทย แต่ไม่มีใครรู้ …

คิมแรวอนแต่งงาน

โดยงานนี้สามีมโนของสาวๆ หลายคนก็ได้พูดถึงอนาคตเรื่องแต่งงานของตัวเองอย่างอารมณ์ดีว่า “ผมต้องแต่งงานแหละ แต่งานแสดงและงานอดิเรกคือการตกปลา และการตกปลาเนี่ยเอาเวลาผมไปมากกว่าที่คิดนั่นแหละคือปัญหา ผมต้องลดการใช้เวลากับงานอดิเรกนี้ลง ถ้าผมจะแต่งงาน” เมื่อถูกถามถึงสาวในสเปกเค้าก็ตอบว่า ชอบผมคนที่ใจกว้างและมีความรักมากมาย คนที่ใจดีและแบ่งปันให้กับคนอื่นๆ และก็มีรายละเอียดอีกหลายอย่างนะถ้าจะให้ผมพูดอีก. นับว่าเป็นข่าวดีมากๆ แถมแฟนๆยังร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสองบนอินสตาแกรมมากมาย วันนี้ “เจ๊จี” เลยจะพาทุกคนย้อนดูผลงานทางการแสดงของว่าที่บ่าว-สาวคู่นี้กัน… เผย 7 เรื่องราว “รักครั้งแรก” ของพระเอก “คิม แรวอน”…

By

Related Post