ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน Pro360 Kids สำหรับเด็กที่กำลังเติบโต อุดมด้วยน้ำนมเหลืองจากวัวเพื่อปรับปรุงภูมิคุ้มกัน

By

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าอาหารเสริมโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ไม่ควรใช้แทนอาหาร นอกจากนี้ไม่ควรมอบให้กับเด็กอายุต่ำกว่าสี่ปี ร่างกายที่กำลังพัฒนาของเด็กเล็กต้องการสารอาหารที่ซับซ้อนมากกว่าที่ผงโปรตีนไม่สามารถให้ได้ สุดท้ายนี้ หากลูกของคุณมีปัญหาเกี่ยวกับไตหรือตับ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะแนะนำผงโปรตีนในอาหารของพวกเขา จริงๆ แล้ว ถามแพทย์ของคุณไม่ว่าจะยังไงก็ตาม การขอความคิดเห็นจากพวกเขาเกี่ยวกับลูกของคุณมักจะเป็นประโยชน์เสมอ ประเภทของผงโปรตีนที่คุณควรมอบให้ลูกๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายเฉพาะของพวกเขา หากลูกของคุณกระตือรือร้นมากแต่ยังคงมีนิสัยการกินที่ดีต่อสุขภาพ ผงที่มีไขมันต่ำและน้ำตาลต่ำก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด โปรตีนถั่วเหลืองและเวย์เป็นที่นิยม แต่โปรตีนจากพืชที่มีทั้งพรีไบโอติกและโปรไบโอติกก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กเช่นกัน อย่าลืมอ่านฉลากโภชนาการทั้งหมดเมื่อเลือกโปรตีนผงหรือเชคสำหรับลูกของคุณ และคำนึงถึงความต้องการด้านโภชนาการโดยรวมของลูกเมื่อทำการเลือก โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถปรับขนาดยาได้ตามต้องการ ควรคำนึงถึงเป็นพิเศษหากใช้อาหารเสริมสำหรับผู้ใหญ่ เนื่องจากหลายๆ คนให้โปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ ซึ่งถือว่ามากเกินไปสำหรับเด็กส่วนใหญ่ นักโภชนาการสามารถช่วยระบุสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการทางโภชนาการของลูกคุณได้ดีที่สุด

FDA จะไม่รับผิดชอบในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ “ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ” เนื่องจากผงโปรตีนหลายชนิดไม่ถือเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จึงไม่อยู่ภายใต้กระบวนการความปลอดภัยที่เข้มงวดเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ อาจจะได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารปกติเท่านั้น ใครก็ตามโดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่รับประทานโปรตีนมากเกินไปมีความเสี่ยงอย่างมาก หากบุตรหลานของคุณแสดงอาการเหล่านี้ ควรไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ วัยแรกรุ่นยังส่งผลต่อเด็กในช่วงเวลาที่ต่างกันอีกด้วย ขนาดและน้ำหนักของลูกของคุณอาจเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ถึงปริมาณโปรตีนที่แนะนำได้ชัดเจนกว่าอายุเพียงอย่างเดียว ตัวเลือกบางอย่าง เช่น โปรตีนคอลลาเจน อาจเป็นประโยชน์ได้เนื่องจากโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ร่างกายของลูกของคุณมีองค์ประกอบเพิ่มเติมเพื่อความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และการป้องกันการบาดเจ็บ อื่นๆ โดยเฉพาะหากมีสารเติมแต่ง อาจก่อให้เกิดอันตรายได้

ฉันเป็นหนึ่งในคนที่ยังคงดิ้นรนที่จะกินผักให้เพียงพอ จุดเปลี่ยนคือเมื่อฉันค้นพบผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Ora ฉันประหลาดใจที่มันผสมเข้ากับสมูทตี้ของฉันได้อย่างง่ายดาย และฉันก็ชอบรสชาตินี้ด้วย อัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดออร์แกนิกและผักใบเขียว ทำให้ทั้งพ่อแม่และลูกได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย กุมารแพทย์ที่ฉันปรึกษาบอกว่าเด็กๆ ชอบรสชาติของแลดเดอร์เวย์โปรตีน สร้างสรรค์โดยบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่าง LeBron James และ Arnold Schwarzenegger การบริโภคโปรตีนมีความสำคัญต่อสุขภาพของเด็กที่กำลังเติบโต แต่พวกเขาก็อาจได้รับไม่เพียงพอและอาจจำเป็นต้องเสริมอาหารด้วย เด็กที่มีรายการหัวข้อย่อยของฉันข้างต้นจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนทางโภชนาการ และผงโปรตีนที่เหมาะสมอาจเป็นกลยุทธ์ที่ดี ปรึกษากุมารแพทย์ก่อนเลือกผงโปรตีนสำหรับเด็ก/วัยรุ่น คุณสามารถใช้ขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม เวย์เป็นโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์นม เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิด ซึ่งร่างกายของเราดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว นมประกอบด้วยโปรตีน 2 ชนิด คือ เคซีนและเวย์ เวย์โปรตีนสามารถแยกออกจากเคซีนในนมหรือสร้างเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด มีปริมาณแลคโตสต่ำ

สำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิก การลองรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงอาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่คุณสามารถทำให้กระบวนการนี้สนุกสนานยิ่งขึ้นได้ด้วยการแนะนำการนำเสนอที่สร้างสรรค์ และให้บุตรหลานของคุณในการเตรียมอาหาร ดังนั้น โปรตีนเชคที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารหลักและสารอาหารรองจึงสามารถทดแทนมื้ออาหารได้อย่างเพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการโดยไม่ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในครัว นอกจากนี้ยังมีวิตามินดี แคลเซียม และโปรตีน RDA 48% ที่จำเป็นสำหรับการพัฒนากระดูกของเด็ก เวย์โปรตีนคุณภาพสูงย่อยง่าย ตรวจสอบรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและเลือกโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของลูกคุณ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะซื้อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ควรปรึกษากุมารแพทย์เพื่อดูว่าคุณสามารถใช้โปรตีนเหล่านี้ได้หรือไม่ เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ ยังไม่มีการศึกษาระยะยาวในเด็กและวัยรุ่น แพทย์ส่วนใหญ่ยอมรับว่าเด็กและวัยรุ่นควรได้รับโปรตีนจากอาหารเป็นวิธีที่ดีที่สุด โปรตีนผงสะดวกแต่ไม่จำเป็นสำหรับการได้รับโปรตีนที่เพียงพอ มีแหล่งอาหารมากมายที่มีโปรตีนซึ่งคุณสามารถใช้ทำเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงหรือเขย่าได้

Children’s protein supplements

หากลูกของคุณเล่นกีฬา ควรปรึกษานักโภชนาการก่อนเริ่มอาหารเสริมโปรตีนด้วยตนเอง ผู้ปกครองควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งและไม่อนุญาตให้บุตรหลานบริโภคผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มโดยไม่ได้รับการดูแลจากแพทย์ ผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (หรือ 2.2 ปอนด์) ตามรายงานของ Harvard Health Publishing คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหาร ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ผงโปรตีน ตามข้อมูลของ Harvard Health โดยทั่วไปแล้ว เด็กก็เช่นเดียวกัน ต่อไปนี้คือรายละเอียดความต้องการโปรตีนสำหรับเด็กตามอายุ ผลิตภัณฑ์จากนมอาจกลายเป็นส่วนสำคัญในการบริโภคโปรตีนของบุตรหลานของคุณหากบุตรหลานของคุณสามารถรับประทานได้ กรีกโยเกิร์ต ชีสเส้น คอตเทจชีส โยเกิร์ตแช่แข็ง นมวัว และชีสไขมันต่ำมีโปรตีนจำนวนมาก และมักจะรวมเข้ากับอาหารเกือบทุกมื้อได้ง่าย ประการแรก หากคุณให้อาหารเสริมโปรตีนแก่เด็กที่ไม่ต้องการอาหารเสริม พวกเขามีแนวโน้มที่จะน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากแคลอรีและน้ำตาลส่วนเกินที่สะสมเข้าสู่ระบบในร่างกาย แม้แต่เด็กที่มีสุขภาพดีและกระฉับกระเฉงก็อาจพบว่าตัวเองมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากการบริโภคโปรตีนที่มากเกินไป หากลูกของคุณเป็นวีแกนหรือมังสวิรัติ ก็มีโอกาสที่พวกเขาอาจจะบริโภคโปรตีนในอาหารน้อยกว่าเด็กที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์เล็กน้อย ในกรณีนี้ คุณสามารถใช้อาหารทั้งมื้อ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ แทนที่จะเลือกรับประทานอาหารเสริมโปรตีนโดยตรง คุณไม่สามารถให้ผงโปรตีนแก่ลูกของคุณได้หากไม่มีคำแนะนำ คุณควรรู้วิธีเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับลูกของคุณ ถึงเวลาค้นหาผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะกับเด็กๆ แล้ว

หากนักกีฬารุ่นเยาว์กำลังจะดื่มโปรตีนเชค เราต้องการทราบว่าพวกเขาได้รับการศึกษาที่ดีและได้รับสารอาหารทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรงและทำหน้าที่ได้ดีที่สุด ระวังการเลือกผงโปรตีนของคุณ หากลูกของคุณแพ้นมหรือแพ้แลคโตส ผงโปรตีนบางชนิดอาจไม่เหมาะกับพวกเขา ความต้องการโปรตีนรายวันสำหรับเยาวชนที่ไม่ใช่นักกีฬาที่มีอายุระหว่าง thirteen ถึง 18 ปี อยู่ระหว่าง zero.85-1 กรัม/กิโลกรัม [8] ตัวอย่างเช่น หากเด็กที่ไม่ใช่นักกีฬามีน้ำหนัก 60 กิโลกรัม ความต้องการโปรตีนจะอยู่ในช่วง fifty one – 60 กรัมต่อวัน ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างผงโปรตีนอยู่ที่ประเภทของโปรตีนที่ใช้ ซึ่งบางชนิดเป็นสารก่อภูมิแพ้ในอาหารอันดับต้นๆ เด็กที่มีสารก่อภูมิแพ้ในอาหารควรใช้ความระมัดระวังในการเลือกซื้อผงโปรตีน

เวย์สามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์นมหลายชนิด รวมถึงชีส นม และโยเกิร์ต และมักใช้เป็นอาหารเสริมหรือผง ในกรณีนี้ เวย์คือสิ่งที่เหลืออยู่เมื่อนมเปลี่ยนเป็นชีส ตามข้อมูล Operation Safety Safety (OSS) ฉันจะไม่ลงรายละเอียด แต่โปรตีนเข้มข้นและไอโซเลตต้องผ่านกระบวนการทางกลและเคมีหนักก่อนที่จะกลายเป็นผงโปรตีน บางครั้ง ผู้ผลิตใช้ตัวทำละลายเคมี เช่น เฮกเซน เพื่อแยก (แยก) โปรตีนออกจากอาหาร ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายนั้นดูไม่เหมือนอาหารจริงๆ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน ยิ่งมีโปรตีนมากก็ไม่ได้ดีเสมอไป โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นปัญหาได้ การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็นและภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพอื่นๆ ที่ไม่จำเป็น อย่าลืมพูดคุยกับกุมารแพทย์ของคุณก่อนเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการกิน โภชนาการ หรือแนวโน้มการเพิ่มน้ำหนักที่คาดหวังสำหรับลูกของคุณได้รับการระบุและจัดการกับทรัพย์สิน HealthOxide ร้านขายอาหารเสริมออนไลน์ที่ดีที่สุด นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์โภชนาการระดับพรีเมี่ยมเพื่อสนับสนุนการเดินทางด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของครอบครัวคุณ

นักกีฬารุ่นเยาว์กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่โค้ชของกีฬาบางประเภทที่เกี่ยวข้องกับความแข็งแกร่งเพียงอย่างเดียวอาจบอกว่าเวย์เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก นั่นอาจจะถูกต้องทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณ หากคุณกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการแพ้หรือแพ้อาหารเสริมโปรตีน คอลลาเจนโปรตีนน่าจะปลอดภัยกว่าอาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เช่น เวย์ ประการแรก หลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่มีน้ำตาลมากเกินไป บางบริษัทพยายามทำให้ผงโปรตีนดึงดูดใจเด็กๆ มากขึ้นโดยการเติมน้ำตาล สี และรสชาติ คุณอาจรู้สึกกังวลและนั่นก็ใช้ได้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้น การให้โปรตีนเชคหรือเครื่องดื่มที่คล้ายกันที่มีผงโปรตีนสามารถสร้างความมั่นใจในการรู้ว่าเด็กที่เป็นมังสวิรัติของคุณจะได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการจะเติบโตได้ดี การมีความคาดหวังหรือแรงกดดันต่ำเกี่ยวกับโต๊ะอาหารเย็นก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวัยเด็กที่เด็กๆ มักจะแยกแยะหรือค้นพบและยืนยันถึงความเป็นตัวตน รสนิยม และความชอบของตนเอง (ที่มา) การกดดันเด็กขณะรับประทานอาหารอาจมีผลที่น่าแปลกใจ ซึ่งมักส่งผลให้เกิดความเปิดกว้างและความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับอาหารใหม่ๆ มากขึ้น

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ซึ่งนำหลักการโภชนาการการกีฬามาใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ (และสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต) เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ผงโปรตีนนี้มีรสชาติที่ค่อนข้างสังเคราะห์ แม้ว่าเราจะไม่พบว่ารสชาติดังกล่าวจะเบี่ยงเบนไปจากประสบการณ์โดยรวมในระหว่างการทดสอบก็ตาม ตัวแป้งเองก็มีกลิ่นที่ค่อนข้างไม่น่าดึงดูด แต่เมื่อผสมกับน้ำแล้วจะได้กลิ่นที่ถูกใจและมีกลิ่นผลไม้ กลิ่นของผงแห้งค่อนข้างรุนแรง แต่จะเปลี่ยนไปเมื่อผงผสมกับน้ำ คุณควรสังเกตด้วยว่าผงโปรตีนนี้มีหญ้าหวานซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นมอีกด้วย เมื่อเป็นไปได้ เพื่อประหยัดเงิน การดื่มโปรตีนที่บ้านก็มีประโยชน์ นอกจากนี้ยังจะช่วยลดปริมาณน้ำตาลและ “อาหารเสริม” ที่ลูกของคุณอาจไม่ต้องการอีกด้วย ผงโปรตีนมักประกอบด้วยส่วนผสมที่มีสารอาหารหลายชนิด ตัวอย่างเช่น บางแห่งมีแหล่งของเมล็ดธัญพืชที่เต็มไปด้วยเส้นใย บางชนิดมีผงผักใบเขียวที่ทำจากผักใบที่ช่วยเพิ่มปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระ Nourished Kids ใช้สารสกัดจากผลไม้พระ ผงโกโก้ รสช็อกโกแลตหรือวานิลลาธรรมชาติ และน้ำตาลอ้อยแท้เพียง 2 กรัมเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สะอาดแต่ยังคงรสชาติอร่อย

สิ่งนี้เราสามารถใส่ใจได้ การได้รับโปรตีนในปริมาณเล็กน้อยตลอดทั้งวันเป็นวิธีการบริโภคโปรตีนที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด ใส่ใจเป็นพิเศษกับของว่างก่อนและหลังออกกำลังกาย นักกีฬาจะฟื้นตัวเร็วขึ้นเมื่อรับประทานโปรตีนภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย ตั้งเป้าไปที่ปริมาณโปรตีนเป็นกรัมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของของว่างก่อนและหลังการรักษา ตัวอย่างเช่น ไก่ ปลา หรือเนื้อวัวปริมาณ 4 ออนซ์ให้โปรตีนอยู่ระหว่างกรัม ไข่ 1 ฟองให้โปรตีน 6 กรัม และนม 1 ถ้วยให้โปรตีน 8 กรัม แหล่งโปรตีนที่ร่ำรวยที่สุดคือเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน เช่น ไก่ ไก่งวง เนื้อไม่ติดมัน ปลา ไข่ เต้าหู้ ผลิตภัณฑ์จากนม (นม ชีส โยเกิร์ต) ถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วเปลือกแข็ง โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากธรรมชาติจากพืช ปราศจากกลูเตน ช่วยให้ย่อยและดูดซึมได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นเล็กน้อย โดยมีอาการท้องอืดน้อยลง โปรตีนถั่วมีสารลิวซีนสูงกว่าโปรตีนผงมังสวิรัติอื่นๆ ซึ่งมีความสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในช่วงปีแรกๆ ไม่มีหลักฐานที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตลดลงหรือเป็นอันตรายต่อร่างกายในเด็กที่มีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังไม่มีหลักฐานว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงทำให้เกิดโรคอ้วนหรือส่งผลเสียต่อสุขภาพอื่นๆ เว้นแต่ว่าปริมาณแคลอรี่จะสูงมากเช่นกัน

แม้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ทำจากข้าวจะดูน่าหลงใหลและดีต่อสุขภาพอย่างยิ่ง แต่ก็ควรลดปริมาณให้เหลือน้อยที่สุด เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะมีสารหนูในปริมาณสูง อย่างไรก็ตาม โปรตีนชนิดนี้ไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากขาดกรดอะมิโน 2 ชนิด ดังนั้นคุณจึงต้องผสมกับโปรตีนประเภทอื่นตลอดทั้งวันเพื่อชดเชย โปรตีนจากกัญชาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กวัยหัดเดินที่แพ้นม แม้ว่าผลิตภัณฑ์โปรตีนจากกัญชาบางชนิดจะปราศจากกลูเตน แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้รับการรับรอง ดังนั้นควรระวังด้วย เด็กบางคนมีความเสี่ยงต่อภาวะน้ำตาลในเลือดที่ผันผวนมากกว่าเด็กคนอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าแต่ละมื้อมีโปรตีนอย่างน้อย 5 กรัม เพื่อให้เด็กวัยหัดเดินของคุณอิ่มและน้ำตาลในเลือดไม่พุ่งสูงขึ้น แน่นอนว่าฉันใส่โปรตีนเข้าไปในร่างกายของตัวเองเพราะฉันเชื่อว่าโปรตีนมีประโยชน์อย่างมากจากประสบการณ์และการวิจัยของฉัน แต่มันโอเคสำหรับเด็ก ๆ เหรอ?

คลิกที่นี่เพื่อสมัครรับจดหมายข่าวรายเดือนของเราและรับส่วนลดอันมีค่าสำหรับผลิตภัณฑ์ PediaSure คุณจะได้รับคูปองส่วนลด $3 เพียงสมัครใช้งาน § ไม่มีการแสดงความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างนมที่ได้มาจากวัวที่ได้รับ rbST และวัวที่ไม่ได้รับการรักษา rbST รับแผนทีละขั้นตอนที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของเราสำหรับการเปลี่ยนลูกน้อยของคุณจาก Purees มาเป็น Finger Foods แบบเนื้อต่อเนื้อ เพื่อให้คุณคลายความกังวลเกี่ยวกับการสำลักและอาการสำลักได้ ทั้งหมดนี้ช่วยให้ผู้รับประทานอาหารตัวน้อยของคุณพัฒนาทักษะการกินและความอยากอาหารที่ชอบผจญภัย ฉันเป็นแม่ลูกสองและเป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ฉันมีคู่มืออิเล็กทรอนิกส์และหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (ไปที่หน้าร้านของฉัน) เวิร์คช็อป ความร่วมมือกับแบรนด์ และการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ ลองอ่านบล็อกของฉันเพื่อดูเคล็ดลับด้านโภชนาการและการให้อาหารสำหรับลูกน้อยของคุณ หากต้องการเคล็ดลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้อาหารลูกๆ ของคุณเมื่อพวกเขาป่วย โปรดอ่านโพสต์ของฉันเกี่ยวกับอาหารสำหรับเด็กวัยหัดเดินที่ป่วย หรือฟังตอนพอดแคสต์ของฉันเกี่ยวกับสิ่งที่ควรให้อาหารแก่เด็กวัยหัดเดินที่ป่วย

หากคุณยังคงไม่แน่ใจ ให้นำผงโปรตีนไปให้กุมารแพทย์ของบุตรหลานของคุณ พวกเขาสามารถตอบคำถามและให้คำแนะนำตามความต้องการของบุตรหลานของคุณได้ เป้าหมายคือการค้นหาผงโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นธรรมชาติที่สุดที่คุณสามารถทำได้ นั่นหมายถึงการหลีกเลี่ยงส่วนผสมดัดแปลงพันธุกรรม น้ำเชื่อมข้าวโพดที่มีฟรุกโตสสูง และ “รสชาติธรรมชาติ” ที่น่ารำคาญเหล่านั้น ต่อไปนี้เป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ควรคำนึงถึงเมื่อคุณดูข้อมูลในทางเดินระหว่างผงโปรตีน แน่นอน แม้ว่าคุณจะตัดสินใจให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกแล้ว และรู้ว่าต้องให้เท่าไหร่ คุณยังต้องเข้าใจว่าควรซื้อผงโปรตีนชนิดใดดีที่สุด

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นและเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อ อวัยวะ กระดูก ผิวหนัง และเล็บ อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้รับประทานอาหารที่พิถีพิถัน ผู้ทานมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน KidStar All-In-One ช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก การศึกษาระยะยาวในมาลาวีมีการออกแบบที่เหมาะสม แต่ประชากรที่ทำการศึกษาได้แสดงอาการแคระแกรนปานกลางแล้วเมื่ออายุ 6 เดือน ซึ่งบ่งชี้ว่าปัจจัยอื่นๆ เช่น อิทธิพลของการตั้งครรภ์ การรับประทานอาหารตั้งแต่เนิ่นๆ ที่ไม่เพียงพอ และการเจ็บป่วย ส่งผลต่อการเติบโต และปริมาณและ ไม่ทราบคุณภาพของโปรตีนในอาหารของเด็ก นอกเหนือจากที่ได้รับจากอาหารเสริม แม้จะมีข้อจำกัดเหล่านี้ แต่ไม่มีหลักฐานจากการศึกษานี้ที่ชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มปริมาณโปรตีนของเด็กให้สูงกว่าระดับพื้นฐานส่งผลต่อการเติบโตของพวกเขา เป็นสารอาหารจากธรรมชาติและเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด อย่างไรก็ตาม มันอาจทำให้วัยรุ่นขาดน้ำ ทำให้น้ำหนักตัวยุ่ง และทำให้พวกเขาสูญเสียแคลเซียมในกระดูก เมื่อรับประทานมากเกินไปเป็นเวลานานอาจส่งผลเสียต่อไตและตับได้

ภารกิจที่ Oribite คือการช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้นด้วยการจัดหาโภชนาการและโซลูชั่นด้านสุขภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและการอุทิศตนเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า Oribite จึงเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับทุกคนที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของตนเอง คุณอาจพบว่าเป็นการยากที่จะแยกแยะความแตกต่างระหว่างอาหารเสริมสำหรับการเล่นกีฬาและยาเพิ่มประสิทธิภาพ (PED) “สิบถึง 30% ของปริมาณแคลอรี่ที่คุณควรได้รับควรมาจากโปรตีน” คณะกรรมการอาหารและโภชนาการ สถาบันการแพทย์ สถาบันวิทยาศาสตร์แห่งชาติ กล่าว

พื้นฐานที่สะอาดและเรียบง่ายประกอบด้วยผักและผลไม้ eleven ชนิด โปรตีน วิตามินและแร่ธาตุ 20 ชนิด และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการจากการรับประทานอาหารจุกจิกหรือการแพ้อาหาร หากบุตรหลานของคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติมในอาหารด้วยเหตุผลทางการแพทย์ โปรตีนเชคที่ทำจาก ENU Pro3 ก็เหมาะอย่างยิ่ง สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงผู้ป่วยโรคปอดเรื้อรังและมะเร็งวิทยา Pro3 จะช่วยให้บุตรหลานของคุณได้รับสารอาหารที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ผงโภชนาการ Pro3 ไม่เพียงแต่ประกอบด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมี L-Leucine ซึ่งส่งเสริมสุขภาพของกล้ามเนื้อ หากคุณต้องการพึ่งพาเครื่องดื่มโปรตีนบรรจุกล่องสำหรับเด็กจริงๆ มีบางสิ่งที่ต้องระวัง แม้ว่าจะไม่มีคำแนะนำที่เหมาะกับทุกคน แต่ลอว์เรนซ์กล่าวว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะมองหาเครื่องดื่มที่เสริมแคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินดี การจำกัดน้ำตาลที่เติมเข้าไปนั้นดีเสมอไป “หากคุณมีลูกที่มี ARFID โดยเป้าหมายของคุณคือการทดแทนสารอาหาร แคลอรี่ และโปรตีน [ที่ไม่ได้รับจากอาหาร] เราจะเลือกใช้ปริมาณโปรตีนให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เป็นไปได้” จารามิลโลกล่าว เธอแนะนำให้มองหาโปรตีนให้มากที่สุดและเติมน้ำตาลให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเสริมว่าน้ำตาลบางชนิดเป็นการแลกเปลี่ยนที่ดีหากนั่นหมายความว่าเด็กจะดื่มสิ่งนั้นจริงๆ

เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ผ่านการรับรองวิธีปฏิบัติที่ดีในการผลิต ซึ่งผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนโดย FDA และไม่มีสารปรุงแต่ง ผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน และแลคโตส โปรตีนใช้ในการสร้างและบำรุงรักษาส่วนต่างๆ ของร่างกาย หากไม่มีองค์ประกอบที่จำเป็นเหล่านี้ ร่างกายจะไม่สามารถเข้าถึงศักยภาพที่เหมาะสมได้ นักกีฬารุ่นเยาว์มักจะต้องการโปรตีนในปริมาณที่มากกว่าผู้ที่ไม่ได้เป็นนักกีฬาเนื่องจากไลฟ์สไตล์ของพวกเขา แต่นักกีฬารุ่นเยาว์บางคนจะต้องการโปรตีนมากกว่าคนอื่นๆ ขึ้นอยู่กับกีฬาของพวกเขา เช่นเดียวกับที่สามารถสร้างบล็อกในบ้าน รถยนต์ หรือปราสาทได้ เมื่อโปรตีนถูกสร้างขึ้นด้วยวิธีต่างๆ ผลลัพธ์ก็จะแตกต่างกันไป โปรตีนมีพื้นผิวที่แตกต่างกันซึ่งต่างจากแบบเอกสารสำเร็จรูป ขึ้นอยู่กับว่าโปรตีนนั้นเสริมความแข็งแรงแค่ไหน

ENU Pro3 Nutritional Powder เหมาะสำหรับเด็กที่ไม่สามารถมีน้ำหนักที่เหมาะสมหรือผู้ที่มีปัญหาในการรับประทานอาหาร เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่มีไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพและส่งเสริมการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เมื่อทำโปรตีนเชคด้วย Pro3 ให้คำนึงถึงปริมาณโปรตีนในส่วนผสมเพิ่มเติมด้วย การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถติดตามปริมาณโปรตีนของลูกได้อย่างใกล้ชิดตามที่กุมารแพทย์ระบุไว้ เด็ก ๆ ที่ได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นข้อกังวลที่พบบ่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้ปกครองที่ทานอาหารมาก สิ่งนี้อาจทำให้ผู้ปกครองหลายคนสงสัยว่าลูกจะได้รับประโยชน์จากการดื่มโปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคหรือไม่ เนื่องจากมีจำหน่ายทั่วไป อาหารเสริมโปรตีนจึงอาจดูปลอดภัยและสมเหตุสมผลสำหรับเด็ก แต่การศึกษาพบว่าเด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอหรือเกินกว่าความต้องการโปรตีนในแต่ละวันโดยประมาณผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว เด็กๆ อาจเป็นคนพิถีพิถันได้ แต่โชคดีที่มีตัวเลือกดีๆ มากมายในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของตนเองนอกเหนือจากมื้ออาหาร “นมเป็นแหล่งโปรตีนที่ง่ายมากสำหรับเด็กๆ และยังให้แคลเซียมและวิตามินดี ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกระดูก” วิลเลียมส์กล่าว เธอยังแนะนำผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ เช่น กรีกโยเกิร์ต โยเกิร์ตที่ดื่มได้ และคอทเทจชีส คำถามด้านโภชนาการ?

เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยม ดีต่อสุขภาพ และเป็นที่นิยมสำหรับนักกีฬาและผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองหลายคนสงสัยว่าเหมาะสำหรับลูกๆ ของตนหรือไม่เนื่องจากความนิยม เพื่อตอบคำถามนี้ เรามาดูกันที่เวย์โปรตีน คุณประโยชน์ และอายุที่เหมาะสำหรับการใช้ ผงโปรตีน (โดยเฉพาะเวย์โปรตีน) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกของคุณเติบโตมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง อาหารที่มีโปรตีนสูงเหล่านี้ง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารของลูกของคุณ และแม้กระทั่งผู้ที่จู้จี้จุกจิกก็สามารถเพลิดเพลินกับอาหารอย่างน้อยสองสามรายการในรายการได้

เด็กเล็กอาจหมดความสนใจในการลองอาหารใหม่ๆ และยอมรับการรับประทานอาหารทั้งมื้อหากพวกเขาคุ้นเคยกับการทานโปรตีนเชคในชีวิตประจำวัน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะสูญเสียคุณประโยชน์ของอาหารทั้งมื้อ เช่น วัฒนธรรมและเอนไซม์ที่มีชีวิตบางชนิด ซึ่งไม่สามารถจำลองได้ด้วยการเขย่า เด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติม แต่ในกรณีเหล่านี้ คุณควรปรึกษาแพทย์เสมอก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของลูกคุณ เพื่อตรวจสอบว่ามีปัญหาที่ซ่อนอยู่ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการรักษาหรือไม่ แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะรับประทานโปรตีนตามที่แนะนำ แต่เด็กบางคนพบว่าเป็นเรื่องยาก หากบุตรหลานของคุณไม่สามารถรับประทานโปรตีนตามที่แนะนำได้ คุณจะต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนให้พวกเขา คุณสามารถทำได้โดยเพิ่มอาหารของลูกและเพิ่มโปรตีน ในขณะที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการบริโภคของบุตรหลานของคุณ คุณต้องจำไว้ว่าอย่าให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำสำหรับลูกของคุณ

ลูกของคุณไม่ได้รับโปรตีนที่เหมาะสม และคุณพบว่าพวกเขาไม่ดีต่อสุขภาพเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน คุณรู้อยู่แล้วว่าพวกเขาต้องการอะไร — ผงโปรตีนจากพืช แต่มีความสับสนอยู่บ้าง คุณไม่รู้วิธีเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมสำหรับลูกของคุณใช่ไหม? จากหลักฐานปัจจุบัน ปริมาณอ้างอิงการบริโภคโปรตีนสำหรับเด็กอายุ 4-13 ปี อยู่ที่ zero.ninety five กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน ซึ่งหมายความว่าเด็กที่มีน้ำหนัก 100 ปอนด์ต้องกินโปรตีนอย่างน้อย forty three กรัมต่อวัน โปรตีนส่วนใหญ่ควรมาจากอาหาร เช่น ไข่ เนื้อสัตว์ และพืชตระกูลถั่ว อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งโปรตีนประเภทนี้อาจเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกและเด็กที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร นี่คือจุดที่อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยได้ เครื่องดื่มปั่น Kate Farms เหล่านี้นำเสนอวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของลูกคุณระหว่างมื้ออาหารหรือเป็นของว่าง แต่ละกล่องให้พลังงาน 300 แคลอรี่และโปรตีนถั่วออร์แกนิก 12 กรัม โปรตีนถั่วเป็นหนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์เพียงไม่กี่ชนิดที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเหมาะสมที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตและความแข็งแรง มีความเข้าใจผิดที่พบบ่อยว่าเวย์โปรตีนมีไว้สำหรับนักเพาะกายและผู้ชายที่มีกล้ามเนื้อเท่านั้น มักสันนิษฐานกันว่าเพราะนักเพาะกายและนักกีฬาคนอื่นๆ มักจะเสริมด้วยผงโปรตีนเข้มข้นสูงและสารเพิ่มกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่มักมีโปรตีนสูง โดยบางชนิดมีโปรตีนสูงถึง 50 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ผงประเภทนี้ไม่เหมาะสำหรับเด็ก เนื่องจากเด็กจะใช้เวลาในการย่อยโปรตีนในปริมาณนั้นได้ยากกว่ามาก ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่เพิ่มเติมอาจมีส่วนผสมอื่นๆ และอาจรวมถึงครีเอทีนซึ่งไม่ปลอดภัยสำหรับเยาวชนหรือเด็ก พัฒนาโดยกุมารแพทย์และนักโภชนาการ Healthy Heights เป็นมากกว่าโปรตีนผงสำหรับเด็ก เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของเด็กอายุ 3-9 ปี แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 12 กรัม one hundred eighty แคลอรี่ ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุ เหมาะสำหรับเด็กที่อยู่ในช่วงการเจริญเติบโตไม่เต็มที่ เมื่อเติมนม half ถ้วย ปริมาณโปรตีนจะสูงถึง 18 กรัมต่อหนึ่งมื้อ

เด็กอายุ 12 ปีของคุณมักจะได้รับโปรตีนมากมายจากอาหารของพวกเขา และโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อปัญหาไตและภาวะขาดน้ำ ตามคลีฟแลนด์คลินิก สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คืออาหารเสริม เช่น โปรตีนผง ไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของ FDA อันที่จริง ผงโปรตีนผสมหลายชนิดมีส่วนผสมที่ไม่เหมาะกับเด็ก เช่น ครีเอทีน โปรดใส่ใจกับรายการส่วนผสมบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์เสมอก่อนให้ผงโปรตีนสำหรับลูกของคุณ เด็กวัยหัดเดินเป็นนักกินที่ฉาวโฉ่ แต่ส่วนใหญ่ได้รับสารอาหารเพียงพอแม้จะรับประทานอาหารในปริมาณเล็กน้อยก็ตาม โดยทั่วไป หากบุตรหลานของคุณไม่มีปัญหาสุขภาพที่สำคัญ เช่น สภาพการเผาผลาญ พวกเขาอาจไม่จำเป็นต้องดื่มโปรตีนเชค ตามที่คลีฟแลนด์คลินิก การตั้งเป้าที่จะให้บริการโปรตีนอย่างน้อย 5 กรัมต่อมื้อสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า eight ปีเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้ลูกของคุณตอบสนองความต้องการได้ตลอดทั้งวัน และหากคุณต้องการสนับสนุนอาหารของพวกเขาด้วยวิธีอื่นด้วย วิตามินรวมสำหรับเด็กของ Hiya ช่วยคุณได้ น่าเสียดายที่นมทางเลือกจากพืชมักจะขาดในแผนกโปรตีน นมข้าวโอ๊ตและนมถั่ว เช่น นมอัลมอนด์ไม่มีโปรตีน วิตามิน หรือแร่ธาตุในปริมาณที่มากพอตามธรรมชาติ นมถั่วเหลืองเป็นข้อยกเว้น แม้ว่านมถั่วเหลืองจะไม่อุดมไปด้วยโปรตีนหรือสารอาหารเท่านมวัว แต่ก็เป็นคู่แข่งอันดับต้นๆ อย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ทดแทนนมมังสวิรัติ จากนั้น เราต้องพิจารณาว่าอาหารเสริมมักไม่ได้รับการควบคุมอย่างเข้มงวดเหมือนกับอาหาร ซึ่งหมายความว่าอาหารเสริมอาจมีโลหะหนัก สารกำจัดวัชพืช และยาฆ่าแมลงในระดับสูง สิ่งเหล่านี้อาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพมากมายในระยะยาว ดังนั้นเราจึงควรมองหาอาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่ามีความบริสุทธิ์อยู่เสมอ ผงโปรตีนและอาหารเสริมบางชนิดยังมีสารเพิ่มปริมาณ สารตัวเติม และส่วนผสมเทียมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย เช่นเดียวกับโปรตีนอื่นๆ มันทำหน้าที่เป็นส่วนประกอบภายในร่างกาย เวย์มักถูกพูดถึงว่าเป็นวิธีการเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อสำหรับผู้ใหญ่ แต่ยังใช้เป็นอาหารเสริมในกรณีที่เด็กขาดโปรตีนอีกด้วย เด็กอาจไม่ได้รับโปรตีนเพียงพออันเป็นผลมาจากการรับประทานอาหารอย่างพิถีพิถันหรือการทำกิจกรรมในระดับสูง ซึ่งเด็กต้องการสารอาหารที่สำคัญนี้มากขึ้นเพื่อการเจริญเติบโตและการทำงานอย่างเหมาะสม

มีเงื่อนไขบางประการ เช่น การออกกำลังกายอย่างหนักหรือปัญหาสุขภาพที่ซ่อนอยู่ ซึ่งกุมารแพทย์ของคุณอาจแนะนำให้เสริมผงโปรตีนสำหรับเด็ก อย่างไรก็ตาม หากลูกของคุณมีสุขภาพแข็งแรงและรับประทานอาหารที่สมดุลด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ พวกเขาอาจไม่ต้องการผงโปรตีนเพิ่มเติม อย่าลืมปรึกษาแพทย์ของบุตรหลานของคุณเกี่ยวกับผลข้างเคียงและข้อกำหนดของผงโปรตีนก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของพวกเขา และอาจจะดีกว่าถ้าเลือกแหล่งที่อุดมด้วยโปรตีนจากธรรมชาติสำหรับเด็กมากกว่าอาหารเสริม ลองใช้ Healthy Heights’ Grow Daily three  วันนี้และดูความแตกต่างที่สามารถสร้างได้ในการพัฒนาทางกายภาพของพวกเขา ด้วยผงโปรตีนเชคสูตรพิเศษของเราที่ออกแบบมาสำหรับเด็กอายุระหว่าง 3 ถึง 9 ปี ลูกของคุณจะได้รับส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีน กรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสม ในคู่มือนี้ ฉันจะสรุปคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนสำหรับเด็กเล็กทุกวัย วิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของพวกเขาผ่านทางแหล่งอาหาร และเมื่อผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้พิจารณาเพิ่มอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของเด็ก ผงโปรตีนที่ทำจากเวย์หรือเคซีนเป็นมังสวิรัติ แต่ไม่ใช่วีแกน เนื่องจากทำจากนม ผู้หมิ่นประมาทหรือบุคคลที่มีอาการแพ้หรือแพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงโปรตีนผงจากนม เพื่อป้องกันผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากถั่วเหลืองและแหล่งจากพืชอื่นๆ และให้โปรตีนและกรดอะมิโนจำเป็นในปริมาณที่ใกล้เคียงกันกับผงโปรตีนจากสัตว์ ตราบใดที่คุณไม่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนสำหรับเด็กโดยเฉพาะ (เช่น โปรตีนบาร์ โปรตีนเชค ผงโปรตีน ฯลฯ) และคุณกำลังพยายามพึ่งพาอาหารทั้งส่วนมากกว่าอาหารเสริมโปรตีนแปรรูป ก็ไม่ควร กังวล. แม้ว่าการเสริมโปรตีนเพิ่มเติมผ่านเครื่องดื่มหรือผงอาจไม่เป็นอันตรายต่อลูกของคุณ แต่เด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันผ่านการรับประทานอาหารตามปกติแล้ว การใช้เครื่องดื่มโปรตีนและเครื่องดื่มเชคแทนมื้ออาหารอาจเป็นอันตรายได้หากเด็กไม่ได้รับวิตามินและสารอาหารอื่นๆ ผ่านทางอาหาร

ลูกชายวัย 11 ขวบของเรามีอาการแพ้อาหารหลายอย่างซึ่งนำไปสู่ข้อจำกัดด้านอาหารมาโดยตลอด การดูแลเขาด้วยอาหารเสริมเป็นเรื่องยากเสมอมา ภายใน 5 วันหลังจากมี Kids Good Stuff เขาสังเกตเห็นว่าเขาตื่นเร็วขึ้นตามลำพัง และไม่รู้สึกเหนื่อยและไม่เหนื่อยล้าตลอดทั้งวัน ดีใจมากที่รู้ว่าเขามีบางอย่างที่สามารถรองรับร่างกายของเขาได้ในแบบที่เขาต้องการ สิ่งเหล่านี้คือวิตามินอีรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเสริมสุขภาพผิวและภูมิคุ้มกัน จำเป็นสำหรับเด็ก โดยช่วยรักษาผิวอ่อนเยาว์และภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง พบได้ในผักใบเขียวและผลไม้บางชนิด เป็นที่รู้กันว่าลูทีนช่วยบำรุงสุขภาพดวงตา จำเป็นสำหรับเด็ก โดยช่วยปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายและช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจน สารธรรมชาติที่พบในแอปเปิ้ล เพคตินจากแอปเปิ้ลช่วยในการย่อยอาหาร สามารถทำหน้าที่เป็นพรีไบโอติก ส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นประโยชน์ซึ่งสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันและระบบย่อยอาหารของเด็ก ไบฟิโดแบคทีเรียม บิฟิดัม หนึ่งในโปรไบโอติกที่จำเป็น ช่วยในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและส่งเสริมระบบลำไส้ที่สมดุล มีประโยชน์อย่างยิ่งต่อเด็กๆ ช่วยให้มั่นใจว่าพวกเขาจะมีระบบย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

เด็กๆ ของเราต้องการโภชนาการที่เหมาะสม ซึ่งรวมถึงวิตามิน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรต เพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา เด็ก ๆ ต้องการโปรตีนในอาหารประจำวันเพื่อการพัฒนาจิตใจและร่างกาย โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการฟื้นฟูและซ่อมแซมเนื้อเยื่อในกล้ามเนื้อ ผิวหนัง อวัยวะ เลือด ผม และเล็บ ครั้งหนึ่ง เชื่อกันว่าการออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อในนักกีฬาช่วยเพิ่มความต้องการโปรตีนในอาหารอย่างมาก แนวคิดนี้นำไปสู่อุตสาหกรรมมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่ขายอาหารที่มีโปรตีนสูง บาร์ และเครื่องดื่มโดยทำการตลาดให้กับนักกีฬา ต่อไปนี้เป็นคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนผงและนักกีฬารุ่นเยาว์ และสิ่งที่ฉันบอกผู้ปกครองเมื่อพวกเขาถาม การเสริมโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้มีอาหารและสารอาหารอื่นๆ มากเกินไป ผงโปรตีนยี่ห้อส่วนใหญ่มีโปรตีนกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หากเด็กมีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ ให้รับประทานอาหารที่จำกัดมากโดยที่คุณรู้ว่าพวกเขาไม่ได้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนเป็นประจำ เป็นมังสวิรัติ (และอาจรับประทานอาหารที่มีโปรตีนในปริมาณที่จำกัด) และต้องการอาหารเพื่อช่วยให้พวกเขาเพิ่มน้ำหนัก เหล่านั้น อาจเป็นกรณีที่ผงโปรตีนสามารถผสมกับอาหารอื่นๆ ได้

มีขนาดเสิร์ฟที่ใหญ่กว่า — ห้าถึงหกสกู๊ป — และมีเพียง 10 เสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์เท่านั้น แม้ว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ แต่ก็ไม่ปลอดภัยสำหรับการแพ้ถั่วเปลือกแข็ง สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการขาดโปรตีนที่แท้จริงนั้นหาได้ยากมากในประเทศกำลังพัฒนา เด็กส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงโปรตีนได้อย่างเพียงพอที่ร่างกายต้องการจากการรับประทานอาหาร และการขาดโปรตีนจำนวนมากมีสาเหตุมาจากภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพอื่นๆ เช่น โรคซิสติก ไฟโบรซิส หรือมะเร็งในเด็ก การมีโปรตีนน้อยเกินไปจะทำให้ร่างกายขาดทรัพยากรที่จำเป็นต่อการทำงานอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนมากเกินไปก็ส่งผลเสียเช่นกัน หากร่างกายรับโปรตีนมากเกินกว่าที่ร่างกายจะใช้ได้ ก็จะทำให้เกิดความเครียดในร่างกายมากขึ้น

ควินัวเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชไม่กี่แหล่งที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งทำหน้าที่เป็นรากฐานสำหรับการพัฒนากล้ามเนื้อให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีสารพัดประโยชน์อย่างเหลือเชื่อ และคุณสามารถเสิร์ฟเป็นกับข้าวหรือใส่ในซุปและสตูว์แสนอร่อยก็ได้ นมเป็นมากกว่าแหล่งโปรตีนที่ดี แต่ยังเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอีกด้วย ผลิตภัณฑ์นมมีแคลเซียมตามธรรมชาติและมักจะเสริมด้วยวิตามินดีเพื่อช่วยส่งเสริมการดูดซึมแคลเซียมนั้น แคลเซียมเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กๆ และหากไม่มีแคลเซียมเพียงพอ การเจริญเติบโตของกระดูกที่ดีก็อาจหยุดชะงักได้ เชคมิกซ์ของเราเป็นแหล่งเวย์โปรตีนชั้นดี และมีวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญต่ออาหารของเด็ก ลองอ่านไอเดียอาหารผงโปรตีนแสนอร่อยเหล่านี้เพื่อหาวิธีสนุกๆ ในการนำ Healthy Height Shake Mix เข้าสู่มื้ออาหารของลูกคุณ หนึ่งในเหตุผลที่เราสร้างโปรตีนเชคสำหรับเด็กที่ดีที่สุดก็คือเราไม่ใช้วัตถุเจือปนอาหาร ในทางกลับกัน ผงโปรตีนส่วนใหญ่เต็มไปด้วยวัตถุเจือปนอาหาร แม้ว่าจะไม่ได้เลวร้ายสำหรับคุณในปริมาณเล็กน้อย แต่สารเติมแต่งก็สามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว (โดยเฉพาะถ้าคุณดื่มโปรตีนเชคทุกวัน) และทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบทางเดินอาหาร (GI) เช่น ท้องอืด ท้องผูก ท้องเสีย มีลมในท้อง และปวดท้อง สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนปริมาณมากโดยไม่ต้องใช้ผงโปรตีน เพียงแค่เสนออาหารที่มีประโยชน์และมีโปรตีนสูงให้พวกเขา แต่ถ้าคุณเลือกใช้โปรตีนผงก็อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะผู้ที่จู้จี้จุกจิก หากคุณกำลังพิจารณาเวย์โปรตีนหรือโปรตีนเชคสำหรับเด็ก สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเหตุใดคุณจึงให้โปรตีนเพิ่มเติมแก่พวกเขาตั้งแต่แรก สุขภาพของเด็กควรเป็นสาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงอาหารของคุณ

กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็กเล็กและเด็กเล็กของเรามีส่วนผสมออร์แกนิก 100 ชนิด เพื่อให้มั่นใจว่าของว่างทุกมื้อมีส่วนช่วยในการสร้างรากฐานด้านสุขภาพที่แข็งแรงของลูกคุณ ด้วยตัวเลือกที่ปรับให้เหมาะกับทุกความอยากอาหารและความต้องการด้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นวีแกน ไร้กลูเตน ไร้นม และอื่นๆ อีกมากมาย เราพร้อมสำหรับทุกรสนิยมและทุกวัย จับคู่มะเขือเทศองุ่นหรือเชอร์รี่ (หรือมะเขือเทศลูกใหญ่หั่นเป็นชิ้นหรือชิ้น ถ้าชอบกิน) กับสตริงชีสพร่องมันเนย “มะเขือเทศที่ใส่ป๊อปได้และชีสสตริงนั้นเป็นของโปรดสำหรับเด็กแบบคลาสสิก ชีสบรรจุโปรตีน 5 ถึง eight กรัม ซึ่งช่วยให้เด็กๆ มีพลังงานและเติมพลังให้กับของขบเคี้ยวที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงได้ดีขึ้น ซึ่งทำให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นและจากนั้นก็พังทลาย” ลอนดอนกล่าว และมะเขือเทศก็ส่งมอบ วิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ หากลูกของคุณไม่แพ้ถั่วและเมล็ดพืช พวกเขาก็จะทำเป็นของว่างเพื่อสุขภาพในอุดมคติสำหรับเด็ก พวกมันให้ไฟเบอร์ โปรตีน และไขมัน ซึ่งเป็นพลังงานไตรเฟกต้า! เพิ่มผลไม้แห้ง (มองหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เติมน้ำตาล) ลงในส่วนผสมเพื่อเพิ่มความสนุกสนานและความหวานตามธรรมชาติ ชาวอเมริกันจำนวนมากได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นจากเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และไข่ แต่ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับอาหารทะเลหรือถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัว ใยอาหาร และวิตามินดี นอกจากนี้ยังช่วยจำกัดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวที่คุณได้รับจากเนื้อสัตว์แปรรูปและสัตว์ปีกอีกด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็น แต่ไม่ใช่ทุกแหล่งอาหารของโปรตีนจะถูกสร้างขึ้นเท่ากัน และคุณอาจไม่ต้องการมากอย่างที่คิด เรียนรู้พื้นฐานเกี่ยวกับโปรตีนและปรับแต่งอาหารของคุณด้วยอาหารที่มีโปรตีนเพื่อสุขภาพ

ดูฉลาก GMPGMP ย่อมาจาก “แนวปฏิบัติที่ดีในการผลิต” ด้วยฉลาก GMP บนผงโปรตีน คุณจะมั่นใจได้ว่าผงนั้นผลิตขึ้นภายใต้แนวทางปฏิบัติด้านอาหารและความปลอดภัยที่เหมาะสม ผงโปรตีนที่มาพร้อมกับฉลาก GMP จะรวบรวมส่วนผสมทั้งหมดเพื่อให้คุณเข้าใจและซื้อผงนั้น เมื่อต้องการระบุวัตถุเจือปนอาหาร ให้คำนึงถึงลำไส้ของคุณ 😉 ตามหลักการทั่วไป สารปรุงแต่งคือส่วนผสมที่คุณไม่สามารถออกเสียงได้ อย่างไรก็ตาม วัตถุเจือปนอาหารไม่ใช่สิ่งเดียวที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อซื้อผงโปรตีน มีส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายอย่างที่อาจทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนได้ ไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อมอาหาร กลูเตน หรือสารกันบูด การหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่สะอาดแต่ยังมีประสิทธิภาพก็รู้สึกโล่งใจไปด้วย โดยมีโปรตีน 28 กรัมต่อมื้อ

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าแม้ดูเหมือนว่าลูกของคุณจะรับประทานโปรตีนไม่เพียงพอ แต่เด็กที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากการรับประทานอาหารที่สมดุล จากข้อมูลของ Natalia Stasenko, MS RD แม้แต่เด็กส่วนใหญ่ที่มีปัญหาในการรับประทานอาหารก็ไม่จำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมโปรตีนใดๆ เนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถได้รับโปรตีนเพียงพอ แม้จะมาจากอาหารที่มีจำกัดก็ตาม ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคบางชนิดยังมีวิตามิน แร่ธาตุ และโปรไบโอติกเพิ่มอีกด้วย เมื่อพิจารณาอาหารเสริมโปรตีน คุณควรคำนึงถึงอาหารโดยรวมของบุตรหลานและอาหารเสริมอื่นๆ ที่พวกเขาอาจรับประทาน เนื่องจากเป็นไปได้ที่จะได้รับวิตามินหรือแร่ธาตุบางชนิดมากเกินไป ผงโปรตีนนี้มีรสวานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ ได้มาจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ซึ่งเป็นโปรตีนจากนม และยังประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งรวมถึงวิตามินดี 40% ของมูลค่ารายวัน และธาตุเหล็ก 15% ของมูลค่ารายวัน แม้ว่าจะไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม แต่ก็ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และปราศจากถั่วลิสง ขนาดรับประทานที่แนะนำคือ 1 สกู๊ปสำหรับเด็กอายุ 1-3 ปี และ 2 สกู๊ปสำหรับอายุ four ปีขึ้นไป โดยให้โปรตีน 4 และ 9 กรัมตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุ 18 ชนิด โปรไบโอติกผสม และผงใบผักโขม แม้ว่าโปรไบโอติกที่เพิ่มเข้าไปอาจช่วยเพิ่มแบคทีเรียในลำไส้ให้แข็งแรงได้ แต่คุณควรจำไว้ว่าลูกของคุณอาจไม่ได้รับประโยชน์จากโปรไบโอติกหากพวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้หรือรับประทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ

มีสี่รสชาติ ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต บานาน่าเจีย เจียมะม่วง มีบางอย่างสำหรับทุกรสชาติ คุณสามารถเสิร์ฟเป็นเชคอย่างเดียวหรือผสมกับอาหารอื่นๆ ที่เป็นสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือสูตรอาหารอื่นๆ น้ำตาลเป็นปัญหาด้านสุขภาพโดยรวมเป็นหลัก หากอาหารเสริมมีระดับน้ำตาลสูง นักกีฬารุ่นเยาว์จะไม่สามารถควบคุมระดับพลังงานของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฮอร์โมนหลายชนิดที่มีบทบาทสำคัญในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายนั้นทำจากโปรตีน หากไม่ได้สร้างและเสริมกำลังอย่างถูกต้องก็จะไม่สามารถรักษาร่างกายให้ปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาการนี้อาจดูเหมือนเด็กที่ป่วยตลอดเวลาหรือมีอาการแพ้ตามฤดูกาลอย่างรุนแรง โปรตีนเพิ่มเติมอาจเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหา แต่ไม่ใช่เพียงอย่างเดียว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสื่อสารกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพเด็กเกี่ยวกับข้อกังวลใด ๆ

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่านี่จะเกิดขึ้นเฉพาะเมื่อปริมาณโปรตีนสูงเป็นพิเศษ ซึ่งมักจะมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวัน จากข้อมูลในวรรณกรรม ดูเหมือนว่าเปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับต่อวันควรมาจากโปรตีน การทานโปรตีนผงไม่ควรเป็นเรื่องน่าเบื่อ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็กต้องไม่ใช่ยาแผนโบราณที่น่ารังเกียจที่คุณต้องบังคับตัวเองให้ทาน เด็กๆ อาจจู้จี้จุกจิกได้ และรสนิยมที่ไม่ดีก็ไม่ควรกลายเป็นอุปสรรคในการรับสิ่งที่มีประโยชน์มากมาย ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนมีขนาดเล็กกว่าเวย์โปรตีน ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้น อาหารเสริมบางชนิด เช่น คอลลาเจน Frog Fuel ก้าวไปอีกขั้นด้วยคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ระดับนาโน ซึ่งจะช่วยลดขนาดของโมเลกุลให้ดียิ่งขึ้นไปอีกและทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรตีนถือเป็นส่วนสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่นักกีฬารุ่นเยาว์ต้องการได้ดีที่สุด ชีวิตประจำวันของพวกเขาต้องการโปรตีนในระดับทั่วไป และเป็นการดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะรับประทานอาหารที่ตรงกับปริมาณกิจกรรมที่ร่างกายกำลังทำ ซึ่งมักจะหมายถึงปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในทุกมื้อ โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนอาจปลอดภัยสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต ตราบใดที่ไม่ได้มีการนำเสนอบ่อยครั้งหรือในปริมาณมาก

เวย์โปรตีนประกอบด้วยโปรตีนเคซีนประมาณ 80% และอีก 20% เป็นโปรตีนชนิดเดียวกับที่พบในนม อย่างไรก็ตาม เด็กที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตสอาจไม่สามารถรับประทานเวย์โปรตีนได้ เมื่ออายุ 4-8 ปี ควรเพิ่มปริมาณโปรตีนเป็น 19 กรัมต่อวัน ผู้ที่เป็นวัยรุ่นต้องการมากกว่านี้ เด็กหญิงวัยรุ่นควรรับประทานประมาณ 46 กรัม และเด็กชายวัยรุ่นควรรับประทาน fifty six กรัม ผู้ที่รับประทานอาหารที่ขาดโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมสามารถเสริมเวย์ได้ คนที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยได้แสดงผลในเชิงบวกจากเวย์โปรตีน เช่นเดียวกับผู้ที่มีระบบภูมิคุ้มกันบกพร่อง

บีทรูทอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยในการปรับปรุงการไหลเวียนของเลือด ซึ่งช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทางร่างกายของเด็กในการเล่นกีฬาและการเล่น โครเมียมมีความสำคัญต่อการเผาผลาญอาหาร ช่วยในการสลายไขมัน คาร์โบไฮเดรต และโปรตีน เพื่อให้แน่ใจว่าเด็กๆ จะได้รับพลังงานที่ต้องการจากมื้ออาหาร เพื่อความคุ้มทุนเป็นพิเศษ Lawrence แนะนำให้ยึดติดกับผักผลไม้แช่แข็ง ซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการพอๆ กับความสด แต่ราคาถูกกว่าและเก็บไว้ได้นานกว่า หากต้องการเพิ่มสมูทตี้ด้วยโปรตีน ไขมัน และแคลอรี่เพิ่มเติม Lawrence เลือกใช้เนยถั่ว ในขณะที่ Jaramillo แนะนำให้เพิ่มโยเกิร์ตหรือเต้าหู้ที่มีไขมันเต็ม นักโภชนาการทั้งสองคนแนะนำสมูทตี้เนื่องจากปรับแต่งได้และเป็นรูปแบบที่ง่ายสำหรับการด้อมผักใบเขียวและแคลอรี่เพิ่มเติม นอกจากนี้ยังรักษาเส้นใยบางส่วนจากผักและผลไม้ทั้งส่วนที่ไม่พบในน้ำผลไม้และเครื่องดื่มบรรจุกล่อง แม้แต่ผักใบเขียวก็มักจะไม่มีใครสังเกตเห็นเมื่อนำมาผสมกับผลไม้ การรับประทานอาหารที่ครบถ้วนซึ่งมีทั้งอาหารหลากหลายชนิดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยรวม

อีกวิธีที่สร้างสรรค์ในการใช้ผงโปรตีนคือการสร้างลูกบอลหรือแท่งพลังงาน ของขบเคี้ยวแบบพกพาเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโภชนาการระหว่างเดินทาง และสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของลูกของคุณได้ เพียงผสมผงโปรตีนกับข้าวโอ๊ต เนยถั่ว น้ำผึ้ง และสารเสริม เช่น ช็อกโกแลตชิป ผลไม้แห้ง ถั่ว หรือเมล็ดพืช ปั้นเป็นลูกบอลขนาดพอดีคำหรือกดเป็นแท่งเพื่อเป็นของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ วิธีหนึ่งที่ง่ายและสนุกที่สุดในการใช้ผงโปรตีนคือการปั่นให้เป็นสมูทตี้และเชค คุณสามารถผสมผงโปรตีนที่ให้บริการ ผลไม้สดหรือแช่แข็ง และนมหรือโยเกิร์ตเพื่อเป็นอาหารว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ทดลองผสมรสชาติต่างๆ และเพิ่มส่วนผสม เช่น เนยถั่ว เพื่อเพิ่มสารอาหาร สำหรับเด็กอายุ four ถึง 8 ปี แนะนำให้เริ่มด้วยโปรตีนจากโปรตีนผง 5-10 กรัมต่อวัน สำหรับเด็กอายุ 9 ถึง 18 ปี โปรตีนจากผงโปรตีนหนึ่งกรัมเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เราสร้างผงโปรตีนที่เหมาะกับเด็กที่ดีที่สุดเพราะเราใช้รายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท แม้ว่าโปรตีนจะมีความสำคัญ แต่ก็มีสถานการณ์น้อยมากที่เด็กๆ ต้องการอาหารเสริมและเครื่องดื่มเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม หากคุณกังวลเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนของบุตรหลานหรือความต้องการทางโภชนาการอื่นๆ โปรดปรึกษากุมารแพทย์ของคุณ นักกีฬาที่เป็นมังสวิรัติหรือวีแกน ผู้ที่มีโรคประจำตัว หรือผู้ที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมโปรตีนหลังจากพิสูจน์ว่าเขาหรือเธอบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอในอาหารของเขา/เธอ การบริโภคโปรตีนควรได้รับการดูแลโดยนักโภชนาการ นักโภชนาการ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

สิ่งสำคัญที่สุดคือ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็กไม่ควรมีปัญหาต่อสุขภาพของเด็ก นั่นไปโดยไม่บอก อาจเป็นการดีที่สุดที่จะตั้งเป้าไปที่โปรตีน 0.7 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์สำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ เพื่อช่วยฟื้นฟูและสร้างกล้ามเนื้อใหม่หลังทำกิจกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการขาดโปรตีนนั้นเกิดขึ้นได้ยาก เนื่องจากการจัดหาโปรตีนจากอาหารของเรานั้นทำได้ง่ายเพียงใด อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนให้ความอุ่นใจอย่างยิ่งว่านักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณจะได้รับโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกายที่แข็งแรงและยืดหยุ่นได้ การขาดโปรตีนในอาหารของเด็กอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนด้านสุขภาพ เช่น อาการบวม ไขมันพอกตับ ผิวหนังเสื่อมสภาพ ความเสี่ยงที่สูงขึ้นในการติดเชื้อ และการเจริญเติบโตที่แคระแกรน การบริโภคโปรตีนในปริมาณต่ำยังเพิ่มความเสี่ยงต่อกระดูกหักได้

Children's protein supplements

ศักยภาพในการได้รับผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้นที่เด็กโตจะได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเคลื่อนไหวร่างกาย น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ หรือทานอาหารที่จู้จี้จุกจิก เราได้เจาะลึกหลักฐานเพื่อนำเสนอคำตอบที่สมดุลและอิงการวิจัยสำหรับคำถามของคุณเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนในวัยเด็กและความปลอดภัย ถั่วเหลืองซึ่งเต็มไปด้วยสารประกอบที่ทำหน้าที่เหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกายมนุษย์ เป็นตัวอย่างที่สำคัญ โปรตีนจากพืชที่เคยเป็นที่นิยมนี้แสดงให้เห็นว่าทำให้เกิดการหยุดชะงักของฮอร์โมนและปัญหาพัฒนาการเมื่อเด็กรับประทานในปริมาณมาก สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกผงโปรตีนที่มาจากแหล่งที่สะอาดและเป็นออร์แกนิก ไม่ว่าผงนั้นนำมาจากนมหรือพืช ก็เป็นไปได้ว่าแหล่งที่มานั้นเคยสัมผัสกับสารเคมีกำจัดศัตรูพืช ปุ๋ย ฮอร์โมน หรือยาปฏิชีวนะ ณ จุดใดจุดหนึ่งก่อนที่จะมาถึงคุณ ก่อนที่เราจะลงรายละเอียดว่าอะไรทำให้ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งเป็น “ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก” เราต้องทำความเข้าใจบางสิ่งให้ชัดเจนเสียก่อน ตามแนวทางการบริโภคอาหารล่าสุดที่เผยแพร่โดยคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการทางวิทยาศาสตร์ซึ่งมีฐานอยู่ในสหราชอาณาจักร ซึ่งให้คำแนะนำแก่รัฐบาลสหราชอาณาจักรในด้านอาหารและสุขภาพ ชายและหญิงอายุระหว่าง 4-6 ปี ควรบริโภคแคลอรี่โดยเฉลี่ยประมาณ 1,500 และ 1,400 แคลอรี่ต่อวัน ตามลำดับ .[7] อย่างไรก็ตาม ในช่วงอายุระหว่าง sixteen ถึง 18 ปี ตัวเลขนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 3,000 แคลอรี่ต่อวันสำหรับผู้ชาย และ 2,450 แคลอรี่ต่อวันสำหรับผู้หญิง

เด็กๆต้องการโปรตีนเยอะมาก โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก เนื่องจากพบได้ในทุกเซลล์ของร่างกาย ซึ่งทำหน้าที่เป็นองค์ประกอบหนึ่งของกล้ามเนื้อ ผิวหนัง และกระดูก ส่งผลให้ลูกค้าของเราประสบปัญหาการย่อยอาหารด้วยโปรตีนผงสำหรับเด็กของเราน้อยกว่าผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนประเภทอื่นๆ สั่งตัวอย่างมาดูเอง ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีเผาผลาญไขมัน เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ปรับปรุงสุขภาพข้อต่อ หรือจัดหาโปรตีนสำหรับเด็ก Oribite มีทางออกสำหรับคุณ ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาได้รับการออกแบบให้มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ โดยใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ

ตั้งแต่การกัดคำแรกของทารกไปจนถึงของว่างในโรงเรียน อาหารเบลนด์ของเราอัดแน่นไปด้วยผักและผลไม้ มีให้เลือกทั้งแบบผลิตภัณฑ์จากพืชและนมออร์แกนิก แม้ว่าฉลากของ Prime Energy จะเตือนการบริโภคของผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี แต่ในเดือนกรกฎาคม 2023 Sen. Schumer ยืนยันความแตกต่างที่มองเห็นได้น้อยที่สุดในการทำการตลาดออนไลน์ระหว่างผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของ Prime ทั้งสองรายการ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงเรียกร้องให้ FDA สอบสวนนายกรัฐมนตรี สำหรับการอ้างอิง กาแฟขนาด eight ออนซ์มีคาเฟอีนประมาณ 95 มิลลิกรัม Lombardi กล่าว Prime Energy มีความเข้มข้นของคาเฟอีนที่สูงกว่ามากเมื่อเทียบกับเครื่องดื่มให้พลังงานยอดนิยมอื่นๆ Zenker กล่าวเสริม โดยสังเกตว่า Red Bull มีคาเฟอีน eighty มิลลิกรัมในกระป๋องขนาด 8.four ออนซ์ ในขณะที่ Rockstar มีคาเฟอีน 160 มิลลิกรัมในกระป๋องขนาด sixteen ออนซ์

เครื่องปรุงต่างๆ เช่น ฮันนี่มัสตาร์ด มายองเนส และน้ำสลัดแรนช์เดรสซิ่งก็มีปริมาณเล็กน้อยเช่นเดียวกัน ดังนั้น ฮัมมูสจึงเป็นขั้นตอนที่ชัดเจนในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับเด็กที่ยืนกรานที่จะจิ้มจุ่มก่อนที่จะกัด ลูกค้าที่อายุน้อยที่สุดของฉันรายงานความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่เริ่มใช้ BPI Sports Best Protein การผสมผสานระหว่างเวย์ไอโซเลทและไฮโดรไลเสตดูเหมือนจะเห็นด้วยกับระบบของมันจริงๆ ดูดซึมได้ง่าย และพวกเขาสังเกตเห็นว่าพวกเขามีพลังและมีสมาธิมากขึ้นตั้งแต่แนะนำสิ่งนี้ในอาหารของพวกเขา MomJunction เชื่อมั่นในการให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้และได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยแก่คุณ ตามข้อกำหนดนโยบายด้านบรรณาธิการที่เข้มงวดของเรา เราจัดทำบทความด้านสุขภาพโดยอาศัยข้อมูลอ้างอิง (ข้อมูลอ้างอิง) ที่นำมาจากไซต์ที่มีอำนาจ วารสารระดับนานาชาติ และการศึกษาวิจัย อย่างไรก็ตาม หากคุณพบความไม่สอดคล้องใดๆ โปรดเขียนถึงเราได้เลย อย่างไรก็ตาม ไม่มีเหตุผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเหตุผลเลยที่ทารกหรือเด็กเล็กที่มีสุขภาพดีจะบริโภคสิ่งเหล่านี้

เพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย โปรตีนจากพืชชนิดผงสำหรับเด็กจึงถูกผลิตขึ้นให้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน และถั่ว สารอาหารประสาท เช่น กรดไลโนเลนิก วิตามินบี 12 ไอโอดีน กรดโฟลิก ทอรีน และโคลีน ในผลิตภัณฑ์ช่วยส่งเสริมการพัฒนาสมอง นอกจากนี้ยังมีพรีไบโอติก โปรไบโอติก ซีลีเนียม สังกะสี ทองแดง และวิตามิน A, C และ E เพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของเด็ก คุณสามารถเห็นผลลัพธ์ที่มองเห็นได้ในลูกของคุณภายใน ninety วัน เป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับพัฒนาการโดยรวมของเด็ก เนื่องจากสามารถใช้เป็นเครื่องดื่มผสมแร่ธาตุและวิตามินรวม ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนเท่านั้น ฉันชอบข้ออ้างที่จะลองสมูทตี้คอมโบใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากฉันสามารถบรรจุสารอาหารเพิ่มเติมที่อาจรวมเข้ากับอาหารของลูกได้ยาก โปรตีนเชคเหล่านี้ทำจากอาหารทั้งส่วนที่คุณสามารถหาได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต แต่มีโปรไบโอติกเพิ่มเติมจากนมที่เพาะเลี้ยง ผัก และโปรตีน นอกจากนี้ยังมีสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณา เช่น ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการบริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณมาก การบริโภคเวย์โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดและอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมโปรตีนในลักษณะเดียวกับที่ควบคุมอาหาร เวย์โปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์สำหรับเด็กและวัยรุ่นได้เมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ อาจเป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวกเมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่ควรใช้แทนการรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งรวมถึงอาหารทั้งชนิดต่างๆ เป็นการดีที่สุดสำหรับเด็กและวัยรุ่นที่จะได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดทุกครั้งที่เป็นไปได้

และขอให้เป็นจริง บางครั้งครอบครัวก็ต้องการตัวเลือกที่ง่ายและรวดเร็ว โดยเฉพาะสำหรับของว่างหรือมื้ออาหารระหว่างเดินทาง นี่คือจุดที่ผงโปรตีนหรืออาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยได้ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต ซ่อมแซม และบำรุงรักษาร่างกายโดยรวม นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดและให้กรดอะมิโนแก่ร่างกาย (คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) จากกรดอะมิโน 20 ชนิด มี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง ดังนั้นจึงต้องได้รับผ่านทางอาหาร (ผ่านโปรตีน) ตัวเลือกนี้มีช็อกโกแลต วานิลลา ส้ม และสตรอเบอร์รี่ และไม่เติมน้ำตาล มีโปรตีน 10 กรัมเป็นฐานที่ให้บริการ แต่พวกเขาแนะนำให้ทำครึ่งหนึ่งของจำนวนนั้นสำหรับเด็กอายุ 2-3 ปี สามารถผสมกับนม น้ำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ก็ได้ นมวัวทั้งตัวขนาด 8 ออนซ์มีโปรตีนประมาณ 8 กรัม ดังนั้นหากลูกของคุณมีนม 2 ถ้วยต่อวัน พวกเขาก็บรรลุเป้าหมายโปรตีนนั้นได้อย่างง่ายดาย นมถั่วเหลืองมีปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกับนมวัวด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็กที่ไม่มีส่วนผสมของนม

ภาวะทุพโภชนาการอาจหมายถึงภาวะโภชนาการไม่เพียงพอหรือภาวะโภชนาการเกิน นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงความไม่สมดุลของสารอาหารหลัก (โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน) หรือสารอาหารรอง (วิตามินและแร่ธาตุ) ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนมากเกินไป แม้ว่าการศึกษาบางชิ้นจะแสดงถึงประโยชน์ของอาหารที่มีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำในระยะสั้น (เช่น อาหาร Paleo) แต่การหลีกเลี่ยงผลไม้และเมล็ดธัญพืชหมายถึงการพลาดเส้นใยอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพ DRI (การบริโภคอาหารอ้างอิง) คือ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ประจำโดยเฉลี่ย โดยพิจารณาจากโปรตีนจากอาหารบวกกับโปรตีนจากอาหารเสริม หญิงตั้งครรภ์จำเป็นต้องกินโปรตีนประมาณ 70 ถึง a hundred กรัมต่อวัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวทั้งหมด เวย์โปรตีนดูเหมือนจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม อย่าใช้เวย์โปรตีนหากคุณแพ้ผลิตภัณฑ์จากนม เด็กหลายคนรู้สึกหิวระหว่างมื้ออาหาร ของว่างเพื่อสุขภาพสามารถให้พลังงานแก่ลูกๆ ของคุณและช่วยให้พวกเขาได้รับสารอาหารที่ต้องการในแต่ละวัน

โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการ แต่โปรตีนที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อเด็ก และอาจนำไปสู่การขาดน้ำ น้ำหนักเพิ่ม และความเสียหายของไตหรือตับ เด็กเล็กจะมีท้องที่เล็กลง การทำให้ระบบย่อยอาหารของเด็กเครียดมากเกินไปทำให้เกิดภาระต่ออวัยวะโดยไม่จำเป็น นักกีฬารุ่นเยาว์จำนวนมากที่รับประทานผงโปรตีน เช่น เวย์ รายงานว่ามีปัญหาต่างๆ เช่น ท้องอืด มีลม เป็นตะคริว และท้องร่วง เด็กส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาไม่จำเป็นต้องเสริมโปรตีน โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ และไม่มีหลักฐานว่าผงโปรตีนช่วยให้เด็กเติบโตได้

ใช่ หากกุมารแพทย์ของบุตรหลานของคุณแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมที่มีโปรตีน เวย์โปรตีนอาจเป็นทางเลือกที่ดีและ CDC ถือว่าปลอดภัย (แหล่ง) มองหาเวย์โปรตีนผงที่มีส่วนผสมเพิ่มน้อยที่สุด (เช่น น้ำตาลแปรรูปหรือสารให้ความหวานเทียม) และปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับเด็กเพียง 6–12 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากมีโปรตีนเชคสำหรับเด็กให้เลือกมากมายในปัจจุบัน ผู้ปกครองหลายคนจึงสงสัยว่า “โปรตีนผงปลอดภัยสำหรับเด็กหรือไม่? ” คำตอบสั้นๆ ก็คือ ได้ เด็กๆ สามารถดื่มโปรตีนเชคในทางทฤษฎีได้ โดยหลักการแล้วคือเชคที่ทำจากโปรตีนทั้งอาหาร มีรสหวานตามธรรมชาติ ผ่านการทดสอบเพื่อความปลอดภัย และใช้ปริมาณโปรตีนที่ลดลง อย่างไรก็ตาม เด็กหลายคนไม่ได้ขาดโปรตีนจริงๆ ดังนั้นควรปรึกษาเรื่องโปรตีนเชคกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของลูกก่อนที่จะเพิ่มโปรตีนเชคลงในอาหารของพวกเขา

โยเกิร์ต นม ไข่ ชีส คอทเทจชีส ปลา เนื้อวัว ไก่ ไก่งวง และหมู เป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์ที่ดีสำหรับเด็ก ฉันชื่อแจ็ค ฉันสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์เพราะฉันเบื่อโปรตีนผงที่ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน อ่านเรื่องราวของฉัน ดูรายการส่วนผสมง่ายๆ ของฉัน และดูบทวิจารณ์ของลูกค้ารายอื่นๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม ผงโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับเด็ก อาหารที่มีโปรตีนเป็นความคิดที่ดี เช่นเดียวกับการออกกำลังกายที่ช่วยเสริมสร้างและสร้างกล้ามเนื้อด้วย แต่แทบไม่จำเป็นต้องมีโปรตีนเพิ่มเติมในผงและอาหารเสริมและอาจเป็นอันตรายได้ โดยรวมแล้ว ยังไม่มีหลักฐานที่บ่งชี้ว่าผงโปรตีนไม่ปลอดภัยสำหรับบุคคลทั่วไป รวมถึงวัยรุ่นด้วย อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมเพื่อการกีฬาและผงอาหารมีการปนเปื้อนด้วยสารผิดกฎหมายในอดีต เพื่อความปลอดภัย เมื่อพิจารณาที่จะซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงสำหรับกีฬา ให้มองหาโลโก้ Informed-Sport อยู่ ความต้องการโปรตีนรายวันสำหรับนักกีฬาเยาวชนอายุระหว่าง 13 ถึง 18 ปีจะสูงกว่าเป็น 1.2 – 1.eight กรัม/กก.

จากการวิจัยของ WillPowderers อย่างดี เรารู้ว่าคุณมีความอยากรู้อยากเห็นและถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราและวิธีการเข้าถึงสุขภาพที่ดีที่สุด คุณพยายามที่จะเข้าใจความซับซ้อนของ… ผู้ประกอบการ นักเขียนขายดีอันดับ 1 ของ Sunday Times ผู้บุกเบิก biohacking คุณแม่ลูก four ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนัก และอดีตนักแสดง Hollyoaks Davinia Taylor ได้พลิกชีวิตของเธอจากยุค 90 ไปโดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม ควรเลือกแครกเกอร์ให้ลูกๆ ของคุณอย่างระมัดระวัง แครกเกอร์หลายชนิดเต็มไปด้วยแป้งขัดสี น้ำมันที่เติมไฮโดรเจน และแม้กระทั่งน้ำตาล ให้เลือกแครกเกอร์ที่ทำจากธัญพืชและเมล็ดพืช one hundred pc แทน คุณสามารถทำแครกเกอร์แซนด์วิชเองได้โดยการทาเนยถั่วเล็กน้อย เช่น เนยอัลมอนด์ บนแครกเกอร์โฮลเกรน ขนมนี้มีความสมดุลของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน พริกหยวกมีรสหวานตามธรรมชาติและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เป็นแหล่งไฟเบอร์ วิตามินซี และแคโรทีนอยด์ที่ดี ผักดองที่มีน้ำส้มสายชูไม่มีโปรไบโอติก ดังนั้นให้มองหาผักดองที่มีวัฒนธรรมมีชีวิตในช่องแช่เย็นของร้านขายของชำ หลีกเลี่ยงผักดองหวานซึ่งมีน้ำตาลสูง

โปรตีนเกิดจากโมเลกุลขนาดเล็กที่เรียกว่ากรดอะมิโน มีกรดอะมิโนมาตรฐาน 20 ชนิดที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีน กรดอะมิโน 9 ชนิดเหล่านี้หรือที่เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น ไม่สามารถผลิตได้โดยร่างกายมนุษย์และต้องมาจากอาหาร [3] กรดอะมิโนจำเป็นแสดงให้เห็นว่ามีความสำคัญต่อการรักษาและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ [3] ลิวซีนเป็นหนึ่งในสามกรดอะมิโนจำเป็นที่เรียกว่า Branched Chain Amino Acids (BCAAs) ซึ่งช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีน การดูดซึมของกล้ามเนื้อ และสามารถช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ [4] โปรตีนที่มากเกินไปในอาหารของเด็กอาจทำให้เกิดปัญหา เช่น ภาวะขาดน้ำหรือน้ำหนักเพิ่ม และในเด็กเล็กก็อาจเกิดความเสียหายต่ออวัยวะได้ นอกจากนี้คุณยังจะพบผงโปรตีนที่ทำจากส่วนผสมจากพืชอื่นๆ ที่สามารถนำมารวมกันเป็นส่วนผสมที่เหมาะสมเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์หรือเพียงแค่บริโภคกับโปรตีนเหล่านี้ก็ได้ มีโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ซึ่งยังคงมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ ในคู่มือการใช้ผงโปรตีนของฉัน ฉันให้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับเด็กวัยหัดเดิน เด็กก่อนวัยเรียน และอื่นๆ ของคุณ โดยอาศัยส่วนผสมที่สะอาดที่สุดและสารอาหารส่วนใหญ่สำหรับลูกน้อยของคุณ

เด็กที่กำลังเติบโตมักจะรู้สึกหิวระหว่างมื้ออาหาร ของขบเคี้ยวสำหรับเด็กหลายๆ ชนิดในบรรจุภัณฑ์อาจไม่ดีต่อสุขภาพ เนื่องจากเต็มไปด้วยน้ำตาลและส่วนผสมเทียม ต่อไปนี้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ 28 ชิ้นที่เด็กๆ ชอบ นอกจากนี้ คาดว่านมปรุงแต่งมีส่วนช่วยเพียง 4% ของน้ำตาลที่เติมเข้าไปในอาหารโดยรวมของเด็กอายุ 2 ถึง 18 ปี แม้ว่านมปรุงแต่งจะให้สารอาหารที่จำเป็นหลายอย่างเป็นการตอบแทนก็ตาม พ่อแม่หลายคนต้องการมอบขนมที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดให้กับลูกๆ ของพวกเขา และพวกเขากังวลว่านมช็อกโกแลตไม่ใช่เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โดยปกติแล้วผู้ดูแลจะมีการจองหลักๆ บางประการ ซึ่งเราได้แจกแจงรายละเอียดไว้ด้านล่าง ใช่แล้ว เด็กเล็กสามารถดื่มนมช็อกโกแลตได้ นมเป็นแหล่งสารอาหารสามในสี่ที่สำคัญด้านสาธารณสุขสำหรับเด็กอายุ 2 ถึง 18 ปี (แคลเซียม โพแทสเซียม และวิตามินดี) การเพิ่มนมช็อกโกแลตไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องดื่มรสชาติอร่อยที่เด็กๆ ตั้งตารออีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ ผงโปรตีนสำหรับเด็กจึงเป็นทางเลือกที่ยอมรับได้ ตราบใดที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลหรือส่วนผสมที่เป็นอันตรายอื่นๆ การขาดโปรตีนในเด็กอาจทำให้เกิดอาการและอาการแสดงได้หลายอย่าง การบริโภคโปรตีนไม่เพียงพออาจส่งผลให้การเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กแคระแกรน โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและบำรุงรักษากล้ามเนื้อ ปริมาณโปรตีนที่ไม่เพียงพออาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแอ กล้ามเนื้อสูญเสีย ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อลดลง และเป็นโรคโลหิตจาง การขาดโปรตีนอาจทำให้เกิดการสะสมของของเหลวในเนื้อเยื่อทำให้เกิดอาการบวมน้ำ (20) สุดท้ายนี้ โปรดทราบว่านอกเหนือจากการเขย่าแล้ว สูตรอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยใช้ผงโปรตีนนั้นดีต่อสุขภาพและสะดวกสำหรับเด็กและผู้ใหญ่

หากคุณเป็นผู้ใช้โซเชียลมีเดียตัวยง คุณอาจเคยเจอ Prime เครื่องดื่มเกลือแร่แนวใหม่สุดคึกคัก จริงๆ แล้ว “Drinkprime” มียอดเข้าชมมากกว่า sixty one ล้านครั้งบน TikTok บริษัทเครื่องดื่มที่ได้รับการสนับสนุนจากอินฟลูเอนเซอร์แห่งนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนหนุ่มสาว และยังเป็นเครื่องดื่มกีฬาอย่างเป็นทางการของ UFC (Ultimate Fighting Championship) Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก คุณสามารถหาจิกามะทั้งตัวได้ที่ร้านขายของชำหรือจิกามะแบบแท่งที่หั่นไว้ล่วงหน้า ผักรากนี้เปรียบเสมือนลูกผสมระหว่างมันฝรั่งกับแอปเปิ้ล และมีรสชาติที่เป็นกลาง ดังนั้นลูกของคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าพวกเขากำลังใส่วิตามินซี เหล็ก แมกนีเซียม และวิตามินบี ลงในเครื่องปรุงรสทอดที่พวกเขาชื่นชอบ คั่วถั่วชิกพีในเตาอบหรือหม้อทอดไร้อากาศ จากนั้นโรยด้วยเครื่องเทศเผ็ดหรือหวานที่คุณชื่นชอบ “ถั่วชิกพีคั่วนั้นทำง่าย อร่อย และมีโปรตีนและไฟเบอร์ที่จะช่วยดับความอยากช่วงบ่าย” ลอนดอนกล่าว ไม่มีเวลาทำเอง (หรือแค่ไม่สนใจ!)? ผู้ที่มีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอก็มีแนวโน้มที่จะมีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอเช่นกัน เมื่อแคลอรี่โดยรวมไม่เพียงพอก็ส่งผลต่อระดับวิตามินและแร่ธาตุด้วย ภาวะแทรกซ้อนบางประการของภาวะโภชนาการไม่เพียงพอ เช่น marasmus และ kwashiorkor เป็นผลมาจากการขาดวิตามินโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น การขาดวิตามินเออาจทำให้เกิดปัญหาการมองเห็น และการขาดวิตามินดีอาจทำให้กระดูกอ่อนได้ ส่งตรงจาก Hack Your Hormones ของ Davinia Taylor เวลาอาหารเย็นนี้ สมูทตี้ที่อัดแน่นด้วยโปรตีนเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหลีกหนีจากการโจมตีของว่างและการจู่โจมในตู้ กล้วยเป็น…

คุณสามารถเสริมสมูทตี้ด้วยโปรตีนได้โดยเติมเนยถั่วหนึ่งช้อนหรือเมล็ดป่านสองสามช้อนโต๊ะ หรือคุณสามารถเสริมสมูทตี้ด้วยผงโปรตีนก็ได้ ผงนี้เหมาะสมที่สุดหากลูกของคุณไม่ชอบรสชาติของตัวเลือกอื่น หากพวกเขามีอาการแพ้ หรือหากคุณเพียงต้องการให้โปรตีนสมูทตี้ที่คุณทำเองในปริมาณเล็กน้อยให้พวกเขา เด็กวัยหัดเดินส่วนใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณ 15 กรัมต่อวันเท่านั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา แต่ความต้องการของเด็กแต่ละคนจะแตกต่างกันเล็กน้อย หลักการทั่วไปที่ดีในการพิจารณาว่าลูกของคุณต้องการกี่กรัมคือนำน้ำหนักเป็นปอนด์แล้วหารด้วยสอง จากนั้นตั้งเป้าหมายให้ได้โปรตีนหลายกรัมต่อวัน ตัวอย่างเช่น หากเด็กวัยหัดเดินของคุณหนัก 25 ปอนด์ เป้าหมายที่ดีก็คือโปรตีนประมาณ 12 หรือ thirteen กรัมต่อวัน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน

ในระหว่างการทดสอบ เราสังเกตเห็นว่าเครื่องดื่มนี้มีเนื้อครีมและมีกลิ่นช็อกโกแลตอ่อนๆ และไม่หวานเกินไปเมื่อเทียบกับนมช็อกโกแลตบรรจุกล่องทั่วไป ความสม่ำเสมอจะคล้ายกับนมโดยไม่หนักหรือบางเกินไป ปราศจากนม ถั่วเหลือง และกลูเตน และไม่มีสีหรือสารกันบูดสังเคราะห์ใดๆ ผู้ทดสอบของเราลองใช้ผงวานิลลาและพบว่ามีรสชาติอร่อย เนื้อสัมผัสเรียบ และไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่เด็กๆ อาจไม่ชอบ รสชาติวานิลลานั้นละเอียดอ่อนมากกว่าปรุงแต่งหรือเข้มข้น ซึ่งอาจดึงดูดเด็ก ๆ ที่ชอบรสชาติที่เป็นกลางมากกว่า ความคงตัวจะคล้ายกับนม ไม่มีการจับกันเป็นก้อนหรือรู้สึกเป็นเม็ดๆ ซึ่งเด็กที่มีปัญหาทางประสาทสัมผัสอาจชอบมากกว่า เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีรสชาติช็อคโกแลตที่น่าพึงพอใจ เราชอบเนื้อครีมที่มากกว่าเป็นพิเศษเมื่อผสมกับนมมากกว่าน้ำ เป็นผงสารพัดประโยชน์ที่สามารถผสมลงในน้ำหรือสมูทตี้ หรือเติมลงในผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น โยเกิร์ตหรือแพนเค้ก เนื่องจากเวย์โปรตีนได้มาจากนม จึงไม่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหากลูกของคุณแพ้นม นอกจากนี้ยังมีรสโลหะที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้สังเกตเห็นได้ชัดจนเกินไป มันยังไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน คุณยังสามารถทำเครื่องดื่มโปรตีนแบบโฮมเมดที่บ้านได้ถ้าคุณมีเวลามากขึ้น (สูตรด้านล่างสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโฮมเมดง่ายๆ ที่ฉันชื่นชอบ) สูตรอาหารด้านล่างนี้เหมาะสำหรับเด็กเล็ก โดยเพิ่มเป็นสองเท่าสำหรับวัยรุ่นที่ต้องการแคลอรี่/โปรตีนมากขึ้น แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารตามปกติ แต่ก็มีบางสถานการณ์ที่พวกเขาอาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติมจากแหล่งอื่น เช่น อาหารเสริมโปรตีน

มะกอกมีความนุ่มและง่ายต่อการให้เด็กๆ รับประทาน อย่าลืมซื้อแบบหลุมสำหรับเด็กหรือเอาหลุมออกก่อนเสิร์ฟ พันธุ์ต่างๆก็มีรสชาติของตัวเอง หากคุณไม่เคยให้มะกอกแก่ลูกมาก่อน ให้เริ่มด้วยมะกอกดำรสอ่อนๆ เอเนอร์จีบอลมีรสชาติเหมือนแป้งคุกกี้ แต่ทำมาจากส่วนผสมทั้งหมดที่มีคุณค่าทางโภชนาการ คุณสามารถทำของขบเคี้ยวเหล่านี้โดยใช้เมล็ดแฟลกซ์บดหรือเมล็ดเจียทั้งเมล็ดก็ได้ ซึ่งเป็นทั้งแหล่งของเส้นใย โปรตีน และสารต้านอนุมูลอิสระ แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะไม่รีบคว้าโอกาสที่จะกินผักใบเขียวดิบนี้ แต่คะน้าทอดกรอบก็เป็นของว่างแสนอร่อยที่อาจเปลี่ยนใจลูกของคุณได้ นอกจากนี้ยังมีลูทีนและซีแซนทีน ซึ่งเป็นแคโรทีนอยด์ 2 ชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพดวงตา นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในแหล่งอาหารที่ดีที่สุดของโคลีน ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาสมองอย่างเหมาะสม ข้าวโอ๊ตเป็นอาหารเช้าเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก แต่ยังเป็นของว่างที่ดีอีกด้วย ข้าวโอ๊ตมีเส้นใยที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งเพิ่มจำนวนแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในระบบทางเดินอาหาร พร้อมทั้งประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ PaediaSure Shake เป็นอาหารเสริม 6 in 1 สำหรับเด็ก เครื่องดื่มมีคุณค่าทางโภชนาการแสนอร่อย มีให้เลือก 3 รสชาติ เมื่อลูกของคุณต้องการสารอาหารที่สมดุล

เมื่อใส่โปรตีนผงในอาหารของเด็ก สิ่งสำคัญคือต้องทำอย่างปลอดภัยและเหมาะสม ก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ หรือการเปลี่ยนแปลงอาหารในกิจวัตรประจำวันของลูก ขอแนะนำให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนก่อน เริ่มต้นด้วยปริมาณเล็กน้อยก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณสามารถย่อยได้ดี คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในมิลค์เชค สมูทตี้ หรือขนมอบได้ รวมอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น อาหารทะเล เนื้อสัตว์ปีก ถั่วและเมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากนม หากเป็นมังสวิรัติ ให้รวมแหล่งต่างๆ เช่น เต้าหู้ ถั่วเลนทิล นมถั่วเหลือง และเนยถั่วในมื้ออาหารประจำวัน เลือกควินัวมากกว่าข้าว ธัญพืชโบราณอย่างสเปลท์และผักโขมเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องพึ่งอาหารเสริม ฉันเคยเห็นโฆษณาที่แสดงกล้ามเนื้อใหญ่และผงโปรตีนว่าน่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง และฉันก็เข้าใจว่าทำไมลูกๆ ของฉันถึงตกเป็นเหยื่อของพวกมัน ยังมีทางเลือกอื่นที่ดีต่อสุขภาพเพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้รับสารอาหารที่ต้องการไปพร้อมๆ กับการสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีสุขภาพดี สมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนในอาหารชนิดใดชนิดหนึ่งต่อไปนี้ ให้วิตามิน แร่ธาตุ และไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และอาจทำให้เครื่องดื่มผสมผงเคมีต้องอับอายอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ควรใช้ความระมัดระวังในการเสนอป๊อปคอร์นให้กับเด็กเล็ก เนื่องจากอาจทำให้เกิดอันตรายจากการสำลักได้ กโปรตีนที่ปรับด้วย PDCAAS และ PDCAAS ไม่ได้รับการรายงานในการศึกษาที่ตีพิมพ์ แต่ประเมินโดยผู้เขียนการทบทวนนี้ (J.E.A.) คุณจะต้องผสมให้เข้ากันเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันอย่างลงตัวเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสโดยรวมที่ดีที่สุด นอกจากนี้ โปรตีนยังเป็นสิ่งจำเป็นหลังการออกกำลังกายเพื่อซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อที่เสียภาษีระหว่างการออกกำลังกาย ซึ่งถ้าจะให้ดีก็คือการรวมโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตในนาทีแรกหลังการออกกำลังกาย ความมุ่งมั่นของเราคือการช่วยให้ธุรกิจฟิตเนสคิดการใหญ่เมื่อต้องทำให้ธุรกิจเติบโต ตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา Exercise.com ได้พยายามทำให้การจัดการธุรกิจฟิตเนสทั้งหมดเป็นเรื่องง่ายในที่เดียว อีกกลุ่มเดียวที่ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเสมอไปคือวัยรุ่นที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้หญิงตั้งแต่แรกเกิดที่มีอายุระหว่าง 14 ถึง 18 ปี ตามข้อมูลของ USDA

ซีแซนทีนร่วมมือกับลูทีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังอีกชนิดหนึ่งที่ช่วยดูแลสุขภาพดวงตาของเด็กโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องดวงตาของพวกเขาจากการสัมผัสกับหน้าจอและแสงแดดมากเกินไป ไฟเบอร์ธรรมชาติที่ได้มาจากแอปเปิ้ลช่วยส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีในเด็ก การเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำสามารถส่งผลต่อความเป็นอยู่และความสบายโดยรวมได้ โปรไบโอติกที่สำคัญอีกชนิดหนึ่ง แลคโตบาซิลลัส acidophilus สนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและเพิ่มภูมิคุ้มกัน การมีอยู่ของสารนี้ช่วยให้แน่ใจว่าเด็กๆ มีสภาพแวดล้อมของลำไส้ที่สมดุล ซึ่งอาจส่งผลดีต่อสุขภาพโดยรวมได้ ผักโขมอุดมไปด้วยธาตุเหล็กและแคลเซียม ช่วยในการผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดงและสุขภาพกระดูก ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็ก ต้นข้าวสาลีอ่อนมีคุณสมบัติในการล้างพิษ ช่วยในการฟอกเลือดและสนับสนุนการทำงานของตับ ช่วยให้เด็กๆ สดชื่นอยู่เสมอ

โปรตีนเชคอาจเป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับครอบครัวที่มีงานยุ่งหรือเด็กๆ ที่ต้องการแหล่งโภชนาการที่ง่ายและรวดเร็ว นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากบุตรหลานของคุณมีภาวะสุขภาพหรืออาการแพ้อยู่ กุมารแพทย์จะสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณและประเภทของโปรตีนผงที่เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของบุตรหลานของคุณได้ แม้ว่าแคลอรี่จากอาหารไม่เพียงพอเป็นสาเหตุหลักของการมีน้ำหนักน้อย แต่เด็กบางคนก็อาจพัฒนาได้ไม่เร็วพอเพราะพวกเขาได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ควรได้รับการยืนยันจากกุมารแพทย์ คุณควรพิจารณาใช้ผงโปรตีนสำหรับวัยรุ่นหากมีเหตุผลสำคัญที่เชื่อได้ว่าอาจมีความเสี่ยงต่อการขาดโปรตีน สาเหตุหลักนี้สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากสาเหตุดังต่อไปนี้ คนไข้รายหนึ่งของฉันเพิ่งสอบถามเกี่ยวกับความปลอดภัยของผงโปรตีนสำหรับเด็ก คำถามนี้กระตุ้นให้เกิดการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าแม้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะอยู่ภายใต้ขอบเขตของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก็ไม่ได้รับการควบคุมก่อนที่จะออกสู่ตลาด บริษัทต่างๆ ไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพในมนุษย์ก่อนที่จะขายผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค เช่นเดียวกับในกรณีของเภสัชภัณฑ์

การค้นหาผงโปรตีนที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลทเป็นเรื่องยาก ในความเป็นจริง 99% ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมีส่วนผสมที่เป็นปัญหาเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งรายการ นี่คือเหตุผลที่เราสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเหตุใดเราจึงสร้างผงโปรตีนสำหรับเด็กที่ดีที่สุด ผงโปรตีนและอาหารเสริมไม่ได้เป็นอันตรายสำหรับเด็กโดยเนื้อแท้ แต่อาจส่งผลให้มีโปรตีนมากเกินไปในอาหารของลูก ซึ่งอาจเป็นได้ การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปในเด็กและเด็กเล็กอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ และปริมาณโปรตีนสูงสุดที่แนะนำต่อวันสำหรับเด็กวัยหัดเดินก็ค่อนข้างต่ำ ดังนั้นควรสังเกตดูว่าอาหารเสริมอาจกินเข้าไปได้มากน้อยเพียงใด นอกเหนือจากอาหารที่พวกเขากินเข้าไปแล้ว หากลูกของคุณกินอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ มากเกินไป อาหารเสริมอาจทำให้พวกเขาเข้าใกล้ปริมาณโปรตีนสูงสุดในแต่ละวันมากเกินไป ส่วนผสม ปริมาณ และประเภทของอาหารเสริมโปรตีนสำหรับเด็กมีความแตกต่างกันอย่างมาก สารอาหารหลายอย่างมีการเติมสารอาหารรองเข้าไปด้วย และปริมาณไขมัน คาร์โบไฮเดรต และโปรตีนอาจแตกต่างกันอย่างมาก เครื่องดื่มและผงส่วนใหญ่ที่ทำขึ้นสำหรับเด็กโดยเฉพาะมีโปรตีน 5-10 กรัมต่อมื้อ

ใช่ เวย์โปรตีนสามารถใช้ได้กับเด็กๆ ตราบใดที่เวย์โปรตีนเป็นไปตามปริมาณที่แนะนำ อย่างไรก็ตาม อาจทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น มีแก๊ส ท้องอืด และเป็นตะคริวได้ ความปลอดภัยของเด็กเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เราใส่ใจเป็นพิเศษกับสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และจัดเตรียมทางเลือกที่เหมาะกับเด็กที่มีข้อจำกัดด้านอาหารและการแพ้โดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจว่ามีตัวเลือกที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับเด็กทุกคน ผู้ปกครองของเด็กที่ออกกำลังกายได้รายงานว่าอาหารเสริมตัวนี้มีบทบาทสำคัญในการช่วยฟื้นฟูหลังออกกำลังกายและส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม ซึ่งจะช่วยลดแนวโน้มที่จะกินมากเกินไปและดื่มด่ำกับของว่างที่ไม่ดีต่อสุขภาพ

กล่องอาหารกลางวันของเราพร้อมให้เด็กๆ ของคุณได้เพลิดเพลินจากตู้เย็นหรือกล่องอาหารกลางวันโดยตรง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่าเราได้ร่วมมือกับ Clean Label Project ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนด้านสุขภาพและความปลอดภัยของผู้บริโภคที่เชื่อถือได้ เราร่วมกันทำภารกิจเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ผสมอาหารสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์กัดได้ และสมูทตี้ของเราเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดด้านความปลอดภัยและโภชนาการสำหรับลูกน้อยที่กำลังเติบโตของคุณ Picky Eater อนุมัติการรับประทานอาหารแบบอุ่นและรับประทานได้ ซึ่งช่วยให้มื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น เป็นเรื่องง่ายสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต เรามุ่งมั่นที่จะเลี้ยงดูลูกหลานของเรา กันและกัน และโลกใบนี้ เพื่อส่งต่อโลกที่มีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้นสำหรับคนรุ่นต่อไป ผสมด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ทางชีวภาพและมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานที่ทำงานประสานกันเพื่อรองรับสถานะการให้ความชุ่มชื้นที่เหมาะสมและความสมดุลของอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายของคุณ เครื่องดื่ม Prime Energy มีฉลากระบุว่าไม่แนะนำสำหรับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ผู้ที่มีความไวต่อคาเฟอีน และสตรีที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร แนวปฏิบัตินี้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติในการติดฉลากเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนของ American Beverage Association (ABA)

โรงพยาบาลเด็ก Le Bonheur เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเด็กที่ดีที่สุดของประเทศ โดยมีแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีล้ำสมัย และทรัพยากรที่เป็นมิตรกับครอบครัว เรายังเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโรงพยาบาล Methodist Le Bonheur Healthcare การสอนเด็กๆ เกี่ยวกับความสำคัญของโภชนาการที่สมดุลและกระตุ้นให้พวกเขาตัดสินใจเลือกอย่างมีสติจะช่วยให้พวกเขามีสุขภาพที่ดีไปตลอดชีวิต ควรใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ความอยากอาหารต่ำหรือเมื่อพวกเขาออกกำลังกายอย่างหนัก

จากนั้นดูฉลากโภชนาการเพื่อดูว่ามีวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มหรือไม่ หากมี คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงการรับประทานวิตามินรวมด้วย หรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมที่คุณวางแผนจะใช้โดยกุมารแพทย์ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าส่วนประกอบต่างๆ ไม่มีส่วนผสมใดสูงเกินไป ขณะนี้มีผงโปรตีนจำนวนมากในตลาดที่กำลังถูกผลักดันเพื่อเด็กๆ ดังนั้นโปรดอ่านข้อมูลทั้งหมดที่ฉันได้แชร์ไว้ข้างหน้าหัวข้อนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณต้องการสิ่งเหล่านี้จริงๆ หรือไม่ ในที่สุด วัยรุ่นที่กำลังเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้นอาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนตราบใดที่พวกเขาใช้ร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยรวมแล้ว เด็กอาจใช้ผงโปรตีนได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อน มีหลายกรณีที่โปรตีนอาจเหมาะสมกว่าโปรตีนอื่นๆ และไม่แนะนำให้รับประทานเลย เราจะพูดถึงกรณีประเภทต่างๆ เหล่านี้ด้านล่าง

สิ่งสำคัญคือเด็กจะต้องได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ เนื่องจากการขาดโปรตีนในอาหารอาจทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนร้ายแรงได้ ขอย้ำอีกครั้ง หากบุตรหลานของคุณเริ่มแสดงอาการเหล่านี้ ให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทันที หากไม่ได้ใช้โปรตีนนั้น ร่างกายก็ยังคงผ่านกระบวนการและกรองโดยไม่จำเป็น อวัยวะเช่นไตต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อกรองของเสีย โดยต้องใช้ทรัพยากร เช่น การให้น้ำแก่กระบวนการกรอง (และนำทรัพยากรเหล่านี้ออกไปจากการทำงานของร่างกายอื่นๆ) โปรดจำไว้ว่าเวย์เป็นผลิตภัณฑ์แลคโตสตามคำจำกัดความ หากลูกของคุณแพ้แลคโตส เวย์ก็เป็นทางเลือกที่ไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับพวกเขา พวกเขาควรลองใช้ทางเลือกอื่น เช่น คอลลาเจน สิ่งที่เราพบว่าโดดเด่นเกี่ยวกับตารางนี้คือ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำนั้นเชื่อมโยงกับขนาดและน้ำหนักที่คาดหวังของลูกของคุณมากเพียงใด ผงโกโก้ช่วยให้เด็กอายุ 2 ถึง 12 ปีได้รับแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ ฟลาโวนอยด์ และแร่ธาตุ เช่น แมกนีเซียม ซึ่งช่วยบำรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด การทำงานของสมอง และอาจช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นได้

“มีกรณีพิเศษที่เด็กอาจต้องการโปรตีนในอาหารเพิ่มเติม แต่ถึงอย่างนั้นการเสริมโปรตีนหรือเชคก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด” Schnee กล่าว โดยรวมแล้ว เด็กๆ ควรได้รับโปรตีนเพียงพอทุกวันสำหรับความต้องการขั้นพื้นฐานและด้านกีฬา หากพวกเขารับประทานโปรตีนไร้ไขมันสองมื้อ เช่น เนื้อวัวไม่ติดมัน เนื้อหมู สัตว์ปีก ปลา กรีกโยเกิร์ต หรือเนื้อสัตว์ทดแทน อะไรก็ตามที่เพิ่มเติมจากอาหารเสริมโปรตีนมักจะเกินความต้องการในแต่ละวันและไม่จำเป็น แต่สิ่งที่ฉันชอบก็คือหาผงคอลลาเจนบริสุทธิ์ได้ง่าย (ไม่ใส่ส่วนผสมแปลกๆ) และไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนที่มีศักยภาพมากนัก (โปรตีนประมาณ 10 กรัมต่อมื้อ) ซึ่งเพียงพอสำหรับการเพิ่มพลังให้กับเด็กเล็กโดยไม่ต้อง เติมมันมากเกินไป มองหาคอลลาเจนไฮโดรไลซ์หรือคอลลาเจนเปปไทด์ คอลลาเจนเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีและดีต่อผิว ผม และเล็บ อย่างไรก็ตาม มีกรดอะมิโนจำเป็นที่เราไม่สามารถผลิตได้น้อยกว่า โดยเฉพาะทริปโตเฟนและลิวซีน เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนแบบดั้งเดิม เช่น เวย์ หรือโปรตีนมังสวิรัติจากหลายแหล่ง

By

Related Post